Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tin Man City có thể đuổi kịp Liverpool

HLV có biệt danh "Người đặc biệt" cho biết Man City có thể đuổi kịp Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn Man City 5 điểm. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp toàn thắng 6 trận kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho nhận định Liverpool sớm muộn gì cũng mất điểm ở Ngoại hạng Anh thời gian tới. "Tôi không nghĩ khoảng cách 5 điểm giữa Liverpool và Man City hiện tại là lớn", cựu HLV MU phân tích trên Sky Sports. "Giống như cách Man City thua trước Norwich, Liverpool sẽ mất điểm trong tương lai".

Trong khi Liverpool vượt qua Chelsea cuối tuần rồi, Man City cũng thể hiện sức mạnh khi thắng Watford tới 8-0 trên sân Etihad. Trong chiến thắng nói trên của Man City, 5 bàn thắng được họ ghi trong vòng 17 phút đầu tiên của trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn đó của Man City, Mourinho cho rằng nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có thể bắt kịp Liverpool, đội đã thắng Chelsea không thật sự thuyết phục.

mourinho anh 1
Mourinho đánh giá cao Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Sky Sports.

"Man City có thể tạo ra chuỗi thắng liên tiếp như Liverpool hiện tại. Trong khi đó, tôi cho rằng đội bóng của HLV Klopp đã có một chiến thắng may mắn trước Chelsea", Mourinho khẳng định.

Đồng tình với Mourinho, cựu cầu thủ Jamie Carragher tin rằng 'The Kop' cần đạt mốc 100 điểm nếu như muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. "Tôi nghĩ cả Liverpool và Man City cần đạt 100 điểm để giành danh hiệu. Man City đạt cột mốc 100 điểm cách đây 2 năm, mùa giải năm ngoái Man City có 98 điểm. Bạn chỉ được phép mất 14 điểm nên một trận hòa cũng xem như thất bại", Carragher nói trên Sky Sports.

Những nhận định của Mourinho và Carragher dựa trên cơ sở mùa giải trước. Vào tháng 12/2018, Liverpool bỏ xa Man City tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đến cuối mùa, Man City lên ngôi vô địch với 98 điểm, trong khi Liverpool kém đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng.

HLV Lampard: 'Chelsea khao khát đẳng cấp của Liverpool' Sau trận thua 1-2 trước Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh vào tối 22/9, thuyền trưởng của Chelsea cho biết đội bóng của ông cần khao khát vươn lên đẳng cấp của đối thủ.

Mourinho nhìn thấy trước điểm yếu của Lindelof

Trong lúc HLV Jose Mourinho chỉ ra điểm yếu của Victor Lindelof ở các tình huống không chiến, cầu thủ người Thụy Điển có pha xử lý giống như lời ông thầy cũ phân tích.

Hồng An

Sky Sports

Bạn có thể quan tâm