Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho biểu lộ nhiều cảm xúc trong ngày trở lại Premier League

Tối 23/11, trận đấu giữa West Ham và Tottenham đánh dấu sự trở lại của huấn luyện viên Jose Mourinho sau gần một năm.

hlv mourinho tro lai anh 1

Hôm 20/11, trang chủ Tottenham thông báo bổ nhiệm Mourinho vào vị trí HLV trưởng đội bóng. 11 giờ trước đó, "Gà trống" sa thảiMauricio Pochettino. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tái xuất Premier League sau gần một năm.


hlv mourinho tro lai anh 2

Ông tỏ ra khá thoải mái trên sân London. West Ham là đối thủ ưa thích trong sự nghiệp cầm quân của HLV Mourinho. Những đội bóng của ông đã đánh bại "The Hammers" đến 9 lần. 

hlv mourinho tro lai anh 3

Bước vào trận đấu, HLV Mourinho liên tục đứng sát đường biên để chỉ đạo các học trò. Phút thứ 3, Tottenham sớm làm rung mành lưới của West Ham, nhưng Harry Kane đã việt vị trước đó. 


hlv mourinho tro lai anh 4

HLV Mourinho có những lời dặn dò cho Lucas Moura. Cầu thủ người Brazil được xếp đá chính trên hàng công Tottenham, bên cạnh Kane và Son Heung-min. 

hlv mourinho tro lai anh 5

Cựu thuyền trưởng Man United thể hiện sự tiếc nuối sau những cơ hội Tottenham tạo ra. 

hlv mourinho tro lai anh 6

Phút 36, Son Heung-min đảo chân loại bỏ Diop rồi dứt điểm chéo góc đánh bại nốt thủ thành Roberto giúp Tottenham dẫn trước 1-0. 


hlv mourinho tro lai anh 7

HLV Mourinho ăn mừng cùng trợ lý sau bàn thắng của tiền đạo người Hàn Quốc. Trước khi hiệp một kết thúc, ông có 2 lần làm điều này. Phút 43, Moura đệm bóng ghi bàn sau đường căng ngang của Son. 

hlv mourinho tro lai anh 8

Trong hiệp một, "Spurs" là đội áp đảo hoàn toàn. Họ có 12 pha dứt điểm về phía khung thành của West Ham, nhiều nhất từ đầu mùa. Rõ ràng, HLV Mourinho đang tạo ra sự khác biệt. 

Mourinho tái xuất Premier League cùng chiến thắng 3-2

Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Tottenham ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, Người đặc biệt giúp đội bóng thành London giành thắng lợi 3-2 trước West Ham.

Jose Mourinho trở lại cùng khát vọng vô địch Premier League

Tối 23/11, Jose Mourinho sẽ trở lại với thảm cỏ nước Anh. Áp lực phải tự chứng minh bản thân một lần nữa sẽ khiến Jose Mourinho đáng sợ hơn trước rất nhiều.

Nguyên Khang

Ảnh: Bleacher Report, Reuters.

Bạn có thể quan tâm