Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola sẽ ra phablet 6 inch và smartwatch năm 2015

Dù đã bị mua lại bởi Lenovo, Motorola được cho là sẽ vẫn ra mắt các thiết bị di động mới theo đúng kế hoạch trước đó của hãng này.

Chỉ vài ngày sau khi được Lenovo mua lại từ Google, một báo cáo cho biết Motorola đang lên kế hoạch ra mắt một phablet 6 inch, một đồng hồ thông minh và thế hệ tiếp theo của Moto X trong năm 2015. Tất cả sản phẩm đều sẽ giữ nguyên thương hiệu Motorola. Như vậy, Motorola là nhà sản xuất tiếp theo nhảy vào cuộc chiến phablet. 

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về các thiết bị mới, nhưng chắc chắn phablet 6 inch sẽ chạy trên nền Android. Các thiết bị mới này nằm trong kế hoạch của Motorola đã được ấn định trước thương vụ của Lenovo. Do đó, việc tung ra sản phẩm mới vẫn sẽ được Motorola tiến hành như dự kiến. 

Motorola hơi chậm chân khi tham gia vào thị trường phablet. Ảnh: AndroidSpin

Chiếc phablet "tin đồn" có màn hình 6 inch được cho là sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ Moto X và Moto G. Mạng xã hội Sina Weibo của Trung Quốc cũng đăng tải thông tin về việc thế hệ tiếp theo của Moto X đang được phát triển. 

Nhà sản xuất máy tính Trung Quốc có khả năng sẽ phải đợi tất cả các thiết bị của Motorola tung ra hết mới công bố các dòng sản phẩm mới. Thời gian dự kiến có thể kéo dài đến một năm.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm