Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moto X phiên bản vỏ gỗ chính thức ra mắt

Motorola bắt đầu bán ra thị trường bản Moto X bằng gỗ, đây là dòng di động cho phé tuỳ biến vỏ máy.

Motorola vừa bổ sung thêm một phiên bản vỏ gỗ cho Moto X – dòng điện thoại thông minh giá rẻ với nhiều màu sắc. Để sở hữu phiên bản đặc biệt này của Moto X, người dùng sẽ phải bỏ ra 199 USD (kèm hợp đồng nhà mạng) hoặc 600 USD cho bản đã mở khóa SIM.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng có thể đặt hàng phiên bản Moto X độc đáo này. Ảnh: VentureBeat

Một điều đáng tiếc là người dùng sẽ khó mua được Moto X phiên bản đặc biệt này trước lễ Giáng sinh. Motorola cho biết nguồn gỗ cung cấp cho thiết bị này rất hạn chế. Những đơn hàng đầu tiên sẽ được vận chuyển vào tháng 1/2014.

Nhìn chung, loại vỏ gỗ này sẽ không chống trầy xước tốt bằng các loại vỏ chuyên dụng khác, nhưng xét về mức độ thời gian thì gỗ sẽ cho cho màu sắc đẹp hơn so với vỏ nhựa thông thường (tùy thuộc vào chất liệu gỗ).

Với phiên bản Moto X "lạ mắt" này, Motorola trở thành nhà sản xuất điện thoại đầu tiên cung cấp trực tiếp vỏ thiết bị bằng gỗ đến người dùng. Nhiều khả năng trên thị trường sẽ tiếp tục xuất hiện các loại võ gỗ khác dành cho thiết bị này đến từ các hãng chuyên sản xuất phụ kiện. Việc ra mắt sản phẩm mới lần này một lần nữa cho thấy khả năng tùy biến độc đáo của Motorola trên các sản phẩm của mình, điều mà rất ít đối thủ của hãng này làm được.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm