Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moto X đột ngột hạ giá

Sản phẩm mới nhất của Motorola - Moto X sẽ có giá giảm xuống còn 100 USD (2 triệu đồng) kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Smartphone có khả năng tùy biến màu sắc độc đáo và hiệu suất hoạt động theo nhu cầu của người dùng vừa mới được Motorola tung ra thị trường cách đây không lâu. Sản phẩm được bán với giá 200 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng trong 2 năm. Tuy nhiên, mức giá đó khiến Moto X khó cạnh tranh được với các smartphone hàng đầu hiện nay như Samsung Galaxy S4 và HTC One, chúng có cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều nhưng có cùng mức giá trên. Dường như Motorola ý thức được điều đó nên có kế hoạch giảm giá sản phẩm ngay trong quý tới. Trang Evleaks đã tiết lộ rằng, Moto X sẽ giảm giá xuống còn một nửa trong quý 4 năm nay. Tức là chỉ còn có 100 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Motorola Moto X vỏ gỗ.

Hơn nữa, phiên bản MotoX vỏ gỗ được Motorola trình diễn khi công bố thiết bị này hồi tháng trước (nhưng chưa có trên thị trường) sẽ bán ra vào cùng thời điểm trên với giá 50 USD. Người dùng có thể có lựa chọn 4 “bộ cánh” khác nhau thông qua gian hàng trực tuyến Moto Maker vào cuối năm nay.

Moto X sở hữu màn hình AMOLED 4,7 inch độ phân giải 1280 x 720 điểm ảnh, mật độ 316ppi, thấp hơn so với màn hình trên Samsung Galaxy S4 hay HTC one. Dung lượng pin của máy 2200mAh, đứng sau HTC one và S4 nhưng đứng trước Lumia 1020. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 Pro lõi đôi, tốc độ 1,7GHz, đồ họa 4 lõi Adreno 320.

Moto X với nhiều màu sắc khác nhau.
Máy tích hợp camera “Clear Pixel” 10MP ở mặt sau, camera 2MP ở mặt trước. Máy có hai tùy chọn dung lượng 16GB và 32GB. Về kích thước, khá giống như HTC one nhưng không có vỏ bọc kim loại, nặng 130g, khá mỏng nhưng dày dần về giữa máy (thiết kế cong mặt sau).

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm