Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moto X bản mở mạng giá từ 575 USD

Đây là mức giá dành cho bản 16 GB, mở mạng được niêm yết từ nhà mạng AT&T, Mỹ.

 

Moto X bản mở mạng giá từ 575 USD

Đây là mức giá dành cho bản 16 GB, mở mạng được niêm yết từ nhà mạng AT&T, Mỹ.

Motorola Moto X vừa được chính thức giới thiệu vào hôm 1/8 và hiện chỉ được bán duy nhất tại thị trường Mỹ với giá 200 USD cho bản 16 BG và 250 USD bản 32 GB kèm hợp đồng 2 năm của nhà mạng.

Tại thời sự kiện ra mắt chiếc Moto X, Motorola tuyệt nhiên không hé lộ giá bán của bảng mở mạng. Tuy nhiên, mới đây nhà mạng AT&T đã làm sáng tỏ vấn đề nói trên khi niêm yết mức giá 575 USD cho bản 16 GB và 630 USD cho bản 32 GB, mở mạng.

Đây rõ ràng là mức giá không mong đợi của nhiều tín đồ điện thoại bởi trước đó, đã có những tin đồn về việc, Moto X sẽ được bán ra với giá xấp xỉ 300 USD. Với cấu hình không thuộc diện cao cấp, kèm theo giá bán khá “cắt cổ” nói trên, rất khó để Moto X có thể cạnh tranh được với các đối thủ như Samsung Galaxy S4 hay HTC One – vốn được xem là những ông vua trên thị trường điện thoại Android.

Về cấu hình, Moto X được tích hợp màn hình 4,7 inch AMOLED độ phân giải 720p, hệ thống chip X8 với CPU lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, GPU lõi tứ, 1 chip xử lý ngôn ngữ tự nhiên và một chip xử lý ngữ cảnh. Máy dùng camera 10 megapixel, có 18 màu sắc khác nhau và tùy chọn khắc tên lên mặt sau hoặc chọn hình nền, lời chào khởi động trước khi mua về.

Đây được xem là một smartphone “không bao giờ ngủ”. Người dùng chỉ việc nói OK Google Now để đánh thức tính năng tìm kiếm bằng giọng nói của máy hoặc lắc nhẹ điện thoại 2 lần để mở camera.

Motorola cho biết, bản Moto X sẽ không được phát hành tại châu Âu. Tuy nhiên, hãng này sẽ cho sản xuất một phiên bản giá rẻ hơn nữa vào cuối năm. Hiện chưa rõ, Motorola có kế hoạch phát hành chiếc Moto X tại các thị trường còn lại hay không.

Đức Nam

Theo Infonet

 

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm