Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh, video thực tế điện thoại siêu tùy biến Moto X

Moto X được xem là một chiếc điện thoại "tắc kè hoa", với khả năng tùy biến phong phú, thiết kế đẹp mắt nhưng không kém phần chắc chắn.

Ảnh, video thực tế điện thoại siêu tùy biến Moto X

Moto X được xem là một chiếc điện thoại "tắc kè hoa", với khả năng tùy biến phong phú, thiết kế đẹp mắt nhưng không kém phần chắc chắn.

Motorola vừa công bố thiết bị đáng chú ý đầu tiên từ sau khi thuộc quyền sở hữu của Google – chiếc Moto X. Sản phẩm này có thiết kế vỏ cong và chia làm 2 phần rõ rệt. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi cầm trên tay.

Clip trải nghiệm nhanh chiếc Moto X.

Motorola cho biết, họ đã tính toán rất kỹ trước khi chính thức đưa thiết kế này lên sản xuất đại trà. Họ muốn chiếc smartphone của mình phù hợp với mọi đối tượng người dùng và đặc biệt, chúng phải tạo cảm giác hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Qua một số thử nghiệm nhanh của Pocket-lint, model này tạo cảm giác rắn chắc nhưng khá nhẹ - hơi giống với cảm giác khi cầm iPhone 5 trên tay. Tuy nhiên, Moto X bo tròn, thay vì vuông khối như đối thủ của nó.

Phía mặt sau của máy được khắc logo Motorola, camera ống kính lớn, đèn flash và loa ngoài trong khi màn hình của máy bao phủ gần như toàn bộ mặt trước, viền màn hình cực mỏng. Camera trước được đặt ở góc trên, cạnh phải, nút nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh phải.

Về phần mềm, tính năng được chú ý nhất của sản phẩm này chính là touchless control và khả năng truy cập camera siêu nhanh. Bạn chỉ cần lật nhẹ và bắt đầu ra lệnh bằng giọng nói, Google Now sẽ đảm nhiệm những công việc còn lại như lướt tin tức hay cài hẹn giờ vv… Do sở hữu một chip xử lý ngôn ngữ riêng, tốc độ và khả năng vận hành chính xác tính năng điều khiển giọng nói của Moto X được xem là vượt trội so với các sản phẩm còn lại. Bên cạnh đó, bạn chỉ việc lắc nhẹ cổ tay để mở máy ảnh. Motorola cho biết, họ muốn cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh hơn và công nghệ cảm biến mới sử dụng trên chiếc Moto X chính là thứ người dùng đang tìm kiếm.

Lựa chọn về màu sắc trên Moto X cũng rất đáng nể. Phiên bản màu đen hoặc trắng truyền thống rất đẹp nhưng hãng này còn cho phép người dùng tùy chọn hàng loạt màu mới như hồng, xanh da trời, tổng cộng 18 màu tất cả. Thậm chí, hãng này còn định cho ra mắt một phiên bản dùng vỏ gỗ vào quý IV năm nay.

Về phụ kiện, Motorola cung cấp tai nghe cùng màu sắc với vỏ máy, loa Bluetooth. Phiên bản tiêu chẩn của Moto X có giá 199 USD kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng (tại Mỹ) trong khi phiên bản 32 GB đắt hơn khoảng 50 USD.

Moto X có màn hình AMOLED 4,7 inch 720p.
Moto X có khả năng luôn luôn lắng nghe. Chỉ cần bạn đọc cụm từ "OK Google Now", máy sẽ tự động "tỉnh giấc" ngay cả khi đang ở chế độ Standby.
Khi có thông báo mới, Moto X sẽ chỉ hiển thị những điểm ảnh cần thiết, đủ để bạn nhìn thấy thông báo nhằm tiết kiệm pin. Đây gọi là tính năng Active Notification.
Giữ vào biểu tượng thông báo, bạn có thể thấy được rõ ràng những thông báo đó. Khi đó, bạn có thể kéo lên trên để vào trực tiếp ứng dụng hoặc kéo xuống để khóa máy.
Nhiều lựa chọn về màu sắc.
Để đảm bảo thiết kế cong của máy, Motorola đã phải chế một loại pin đặc biệt.
Mặt sau được làm bằng hợp kim từ sợi Kevlar, vốn dùng làm áo giáp chống đạn.
Khe đựng SIM ở cạnh trái của máy.
Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và tăng giảm âm lượng.
Cổng micro USB.
Phiên bản màu xanh.
Và bản dùng vỏ gỗ.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm