Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một vòng không gian làm việc của nữ nhân viên tại Roche Diagnostics VN

Bên cạnh các chính sách nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc, Roche Diagnostics Việt Nam còn chú trọng các chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên nữ.

Roche Diagnostics anh 1
Tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến cho bệnh nhân và các chuyên gia y tế trong việc chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh, Roche Diagnostics cũng đầu tư mạnh trong việc xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, chú trọng yếu tố cân bằng trong công việc và sức khỏe cho nhân viên.
Roche Diagnostics anh 2
Là văn phòng đạt chứng chỉ LEED GOLD do US Green Building Council chứng nhận, khu vực làm việc của Roche được thiết kế hiện đại với không gian mở, ưu tiên ánh sáng tự nhiên cùng nhiều cây xanh nhằm tiết kiệm năng lượng đồng thời tạo môi trường làm việc xanh, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên.
Roche Diagnostics anh 3
Nhiều khu vực làm việc linh động được thiết kế giúp thúc đẩy tính linh hoạt, sáng tạo và tinh thần cộng tác của nhân viên. Ghế nâng hạ độ cao được bố trí khắp văn phòng kết hợp với các khu vực có hệ thống bàn đứng tự động giúp nhân viên thay đổi tư thế làm việc phù hợp, bảo vệ sức khỏe về lâu dài.
Roche Diagnostics anh 4
Phòng y tế và khu vực dành riêng cho nhân viên nữ trở lại làm việc sau khi sinh con, giúp họ có thể an tâm duy trì và bảo quản nguồn sữa mẹ cho con trong thời gian làm việc.
Roche Diagnostics anh 5
Xen kẽ không gian hiện đại, những giá trị văn hóa mang đậm bản sắc địa phương còn được lồng ghép khéo léo vào nhiều khu vực, nổi bật nhất là phòng ăn đầy sắc màu Việt Nam tạo cho nhân viên không khí ấm cúng gần gũi như ở nhà.
Roche Diagnostics anh 6
Nhân viên đang tham gia chương trình khám sức khỏe thường niên trong chương trình Tuần sống khỏe của công ty. Bên cạnh các xét nghiệm cơ bản, nhân viên được hưởng các chương trình khám bổ sung như viêm gan B, tầm soát ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm HPV dành cho nhân viên nữ.
Roche Diagnostics anh 7
Phòng họp lớn với hệ thống truyền hình kết nối 3 văn phòng Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM thường diễn ra các buổi chia sẻ về chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Chương trình thường niên này được tổ chức tại 140 văn phòng của Roche trên toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của nhân viên về lối sống lành mạnh, cung cấp những công cụ giúp nhân viên cân bằng công việc và cuộc sống.
Roche Diagnostics anh 8
Các chương trình phúc lợi và môi trường làm việc của Roche giúp nhân viên cảm thấy mình có giá trị, được tôn trọng, từ đó phát huy tiềm năng, cùng làm việc hướng đến mục đích và sứ vụ của Roche trong việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam.

Roche Diagnostics là một bộ phận của Tập đoàn F. Hoffmann-La Roche, Ltd., - tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tập trung vào nghiên cứu. Đây là một trong những công ty công nghệ sinh học lớn nhất thế giới với thế mạnh kết hợp cả 2 ngành dược phẩm và chẩn đoán.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm