Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một tỷ đồng cho mỗi phút quảng cáo ở trận Thái Lan - Việt Nam

Các đơn vị nếu muốn chạy quảng cáo trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây sẽ phải trả mức giá không hề rẻ.

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã gửi tới khách hàng đơn giá quảng cáo cho trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sắp tới. Mức giá quảng cáo cao nhất có giá 480 triệu đồng cho 30 giây. Với quảng cáo 20 giây là 360 triệu đồng, 15 giây là 288 triệu đồng và 10 giây là 240 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn phải trả thêm 10% phí để chọn thời điểm xuất hiện quảng cáo. Ngoài ra, quảng cáo trong phần bình luận, hay xuất hiện logo, chạy chữ cũng có giá khác nhau. Như vậy, đơn nào muốn chạy quảng cáo trong 30 giây sẽ phải bỏ ra tới trên dưới 500 triệu đồng.

Trước đó, VTC cũng là đơn vị sở hữu quyền phát sóng trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á. Nhà đài này đã chào mời các đối tác với giá 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo. Các khung 20 giây, 15 giây và 10 giây có giá lần lượt 300, 240 và 200 triệu đồng.

thai lan viet nam anh 1
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tới đây có sức hút rất lớn. Ảnh: Minh Chiến.

Sức nóng của trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam nói trên là điều không phải bàn cãi, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Thái Lan. Ngay khi trang web bán vé của Liên đoàn bóng đá Thái Lan hoạt động, 15.000 vé đã được bán hết sạch trong 15 phút.

Mới đây, trang phân phối vé cho CĐV Việt Nam cũng đã mở bán nhưng thông báo hết vé chỉ trong vòng 5 phút. Trận đấu nói trên, các CĐV Việt Nam chỉ được mua tối đa khoảng 2.000 vé. Do đó, xem trực tiếp qua vô tuyến sẽ là lựa chọn hợp lý của nhiều CĐV. 

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra ngày 5/9 trên sân đại học Thammasat. Sau trận đấu nói trên, tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Malaysia vào 10/10.

HLV Park loại Văn Quyết, Đức Chinh khi gặp Thái Lan

Chiều 22/8, Văn Quyết không được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm