Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một tháng thi hoa hậu của Đoàn Thiên Ân

Từ một gương mặt mới và chưa có nhiều kinh nghiệm, Đoàn Thiên Ân đã bứt phá để đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Doan Thien An anh 3

Trong top 50 thí sinh vào chung khảo, Thiên Ân có gương mặt khả ái, chiều cao nổi bật 1,75 m. Trong chương trình phỏng vấn trực tuyến thuộc khuôn khổ cuộc thi, Thiên Ân tiết lộ từng tự ti về vóc dáng. Sau đó, để thực hiện mong muốn được sải bước trên sàn diễn, cô quyết tâm giảm cân. Theo người đẹp Long An, cô giảm 15 kg trong khoảng bốn tháng.

Doan Thien An anh 4

Đoàn Thiên Ân trình diễn tại vòng thi Người đẹp biển. Theo thông tin từ ban tổ chức, cô có số đo hình thể 88,5 - 66 - 98 cm. Xét về kỹ năng catwalk, Thiên Ân chưa hoàn thiện, còn những hạn chế nhất định. Do đó, sau vòng này, cô vẫn chưa được chú ý.

Doan Thien An anh 5

Trên sân khấu vòng thi trang phục dân tộc, Thiên Ân đã có khoảnh khắc ấn tượng khi khoác lên người bộ cánh mang tên "Liên sắc", lấy cảm hứng từ hoa sen.

Doan Thien An anh 6

Đến vòng thi chung khảo (tối 28/9), Thiên Ân nổi bật trong bộ đầm dạ hội màu đỏ quyến rũ, phong cách trang điểm sắc nét. Dù không thuộc nhóm ứng viên catwalk đẹp nhất, cô vẫn được đánh giá là nhân tố tiềm năng, có thể gây bất ngờ và vào đến top 5 chung cuộc.

Doan Thien An anh 7

Tối 1/10, Đoàn Thiên Ân bứt phá tại chung kết, lần lượt được gọi tên vào top 20, top 15, top 5. Cô đặc biệt gây ấn tượng ở phần thuyết trình và ứng xử. Khán giả có mặt tại sân khấu dành cho cô gái Long An những tràng pháo tay cổ vũ.

Doan Thien An anh 8

Thiên Ân đã mang chính câu chuyện của bản thân về việc từng bị body shaming để kêu gọi ngừng bạo lực ngôn từ. Phong thái dứt khoát, mạnh mẽ trong từng câu nói giúp cô thuyết phục hội đồng giám khảo.

Doan Thien An anh 9

Đoàn Thiên Ân vụt sáng ở chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Doan Thien An anh 10

Kết quả, cô đã vượt qua Chế Nguyễn Quỳnh Châu và nhiều ứng viên nặng ký khác để trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đầu tiên.

Chiến thắng bất ngờ của Đoàn Thiên Ân và câu hỏi khó hiểu cho Mai Ngô

Trước chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Đoàn Thiên Ân là một ẩn số. Do đó, khi cô bất ngờ tỏa sáng và đăng quang, khán giả có những phản ứng trái chiều.

Mẹ Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Tôi chạnh lòng khi con trượt hoa hậu'

Gia đình của Quỳnh Châu có mặt để cổ vũ người đẹp trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Người thân tỏ ra tiếc nuối khi cô không giành vương miện.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô có gương mặt khả ái, kỹ năng ứng xử tốt, từng là MC và cộng tác viên trên Zing.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Lisa dien quan sieu ngan hinh anh

Lisa diện quần siêu ngắn

0

Lisa diện thiết kế cut-out gợi cảm khi biểu diễn ở Global Citizen Festival. Nữ thần tượng thể hiện bài hát mới được cho là viết về bạn trai Frédéric Arnault.

Phương Lâm - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm