Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một số cầu thủ U23 Việt Nam khó thở trong buổi tập

Trong buổi tập chiều 18/2, một số cầu thủ U23 Việt Nam cảm thấy thấm mệt và nhăn nhó sau khi thực hiện một bài tập bứt tốc.

U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Singapore trên sân Army lúc 17h. Trước khi vào sân, các cầu thủ phải đo thân nhiệt, khử khuẩn.

U23 Việt Nam xuất hiện 5 ca nghi mắc Covid-19 vào sáng 18/2. Vì vậy, HLV Đinh Thế Nam, các trợ lý và một số cầu thủ phải đeo khẩu trang trong lúc tập luyện. Đây là những người đã tiếp xúc gần với những thành viên nghi mắc Covid-19.

Sau khi đá ma, khởi động, U23 Việt Nam bước vào bài tập bứt tốc trong cự ly ngắn. Bài tập này đòi hỏi các cầu thủ phải vận động với cường độ cao một cách liên tục.

Khi vận động với cường độ cao, cộng thêm việc phải đeo khẩu trang, các cầu thủ cảm thấy khó khăn trong việc hô hấp. Họ nhiều lần nhăn nhó, kéo khẩu trang xuống để dễ thở hơn.

Sau đó, U23 Việt Nam tiếp tục rèn các bài dứt điểm. Các chân sút trẻ tỏ ra sắc bén và dứt điểm khá đa dạng. HLV Đinh Thế Nam từng nhận xét rằng các cầu thủ tiến bộ, cải thiện chất lượng dứt điểm.

U23 Việt Nam khép lại buổi tập bằng bài đá đối kháng. Đây là bài tập giúp các cầu thủ có cảm giác phối hợp tốt hơn trước khi bước vào trận đấu chính thức. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/2.

Một vấn đề khác của U23 Việt Nam là họ chưa được làm quen với mặt cỏ thi đấu. Họ chủ yếu tập luyện trên mặt cỏ lá kim nhưng sân Prince, nơi diễn ra các trận bảng B và C, lại sử dụng mặt cỏ lá rộng. Tốc độ bóng lăn trên 2 mặt cỏ này là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, HLV Đinh Thế Nam dặn dò kỹ các học trò rằng họ phải chuyền bóng nhanh, mạnh và căng hơn.

U23 Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Singapore Buổi tập cuối của U23 Việt Nam trước trận ra quân bảng C trước U23 Singapore diễn ra khoảng một giờ tại sân vận động Army chiều 18/2.

Cận cảnh sân thi đấu của U23 Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Sân Prince có chất lượng tốt nhưng cũng mang lại không ít thử thách cho U23 Việt Nam ở giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm