Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh sân thi đấu của U23 Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Sân Prince có chất lượng tốt nhưng cũng mang lại không ít thử thách cho U23 Việt Nam ở giải vô địch Đông Nam Á 2022.

san thi dau u23 viet nam anh 1

Prince là sân nhà của CLB Visakha, đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Campuchia. Nó nằm cách trung tâm thủ đô Phnom Penh khoảng 15 km.

san thi dau u23 viet nam anh 2

Sân Prince có sức chứa khoảng 10.000 chỗ ngồi. Đây là nơi diễn ra các trận đấu ở bảng B và C của giải vô địch Đông Nam Á 2022. Mặt cỏ được kẻ thành các đường màu đậm, nhạt xen kẽ, giúp trọng tài có những quyết định chính xác hơn trong việc bắt việt vị.

san thi dau u23 viet nam anh 3

Cỏ được sử dụng là cỏ lá gừng, với lá to. Đây là yếu tố sẽ khiến U23 Việt Nam gặp đôi chút khó khăn. Trong khoảng thời gian vừa qua, thầy trò HLV Đinh Thế Nam chủ yếu tập luyện trên mặt cỏ lá nhỏ.

san thi dau u23 viet nam anh 4

Vì vậy, HLV Đinh Thế Nam đã yêu cầu các học trò phải chuyền bóng với lực mạnh hơn, căng hơn bởi mặt cỏ lá to sẽ tạo ra một lực cản lớn hơn đối với bóng.

san thi dau u23 viet nam anh 5

Chiều 18/2, U23 Malaysia đối đầu Lào trên sân Prince. Sau đó một ngày, U23 Việt Nam tiếp tục chạm trán Singapore tại sân đấu này.

san thi dau u23 viet nam anh 6

Vì vậy, U23 Việt Nam không có buổi tập làm quen sân nào trước trận đấu với Singapore. Chiều 17/2, họ chỉ được đi bộ để có cảm giác tốt hơn. Ảnh: VFF.

san thi dau u23 viet nam anh 7

Giàn đèn của sân Prince còn rất mới và chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng để trận đấu giữa U23 Việt Nam và Singapore diễn ra suôn sẻ. Bóng sẽ bắt đầu lăn lúc 19h ngày 19/2.

san thi dau u23 viet nam anh 8

Phần sân phía sau khung thành khá rộng, đủ để các cầu thủ dự bị khởi động một cách thoải mái.

san thi dau u23 viet nam anh 10

Hệ thống thoát nước được thiết kế sát đường biên.

Khoảnh khắc Việt Nam cùng bảng Thái Lan ở U23 châu Á 2022 Chiều 17/2, buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á 2022 xác định U23 Việt Nam cùng bảng Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.

5 thành viên U23 Việt Nam nghi mắc Covid-19

Trước trận đấu với Singapore, U23 Việt Nam có 4 cầu thủ và một trợ lý huấn luyện viên nghi mắc Covid-19.

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đến sân cổ vũ U23 ở giải Đông Nam Á

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ nhận được sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên nhà trong trận gặp U23 Singapore, trong đó có các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm