Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đến sân cổ vũ U23 ở giải Đông Nam Á

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ nhận được sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên nhà trong trận gặp U23 Singapore, trong đó có các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia.

Theo thông tin của Zing, có ít nhất 500 cổ động viên Việt Nam sẽ đến sân Prince để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam ở trận ra quân tại giải vô địch U23 Đông Nam Á. Trong đó, khoảng 50 người di chuyển từ Việt Nam sang Campuchia để cổ vũ.

Anh Lê Mạnh Hùng, một Việt kiều đang sinh sống tại Campuchia, chia sẻ với Zing: "Mỗi khi có một đội tuyển quốc gia sang thi đấu, chúng tôi đều tổ chức đến sân để cổ vũ. Trước đây, thông thường mỗi trận đấu của đội tuyển sẽ thu hút khoảng 1.000 cổ động viên Việt Nam. Bà con sống ở đây cũng rất nhiều. Nhưng lúc này, con số có thể thấp hơn do ảnh hưởng của dịch bệnh".

Bên cạnh đó, các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia cũng sẽ đến sân. Phía Đại sứ quán đã mua khoảng 100 vé.

u23 viet nam anh 1

Anh Hùng mua sẵn vé để chuẩn bị chia cho các cổ động viên Việt Nam. Ảnh: Nguyên Khang.

Toàn bộ vé của các cổ động viên Việt Nam đều có mệnh giá 30.000 Riel (gần 170.000 đồng). Đây là mệnh giá vé cao nhất được bán tại sân Prince.

Sân Prince có sức chứa không quá lớn, khoảng 10.000 chỗ ngồi. Vì vậy, khoảng 500 cổ động viên Việt Nam đủ sức tạo ra bầu không khí sôi động để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Lúc này, anh Hùng và bạn bè cũng chuẩn bị quốc kỳ, áo đấu... để sẵn sàng vào sân cổ vũ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Singapore sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 19/2. Chiều 18/2, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại sân Army, cách nơi đóng quân của đội khoảng 1,5 km.

Ở bảng C, U23 Thái Lan tạm dẫn đầu sau chiến thắng 3-1 trước Singapore. U23 Việt Nam vẫn chưa thi đấu trận nào và tạm xếp thứ 2.

U23 Việt Nam tăng cường tập dứt điểm Trong buổi tập chiều 14/2, HLV trưởng Đinh Thế Nam ra các bài tập nhằm cải thiện khâu dứt điểm cho U23 Việt Nam.

HLV U23 Việt Nam: 'Phải vượt qua Singapore và Thái Lan'

Ông Đinh Thế Nam tỏ ra thận trọng, nhưng cũng cho thấy sự tự tin trước khi U23 Việt Nam có trận đấu đầu tiên ở giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Giải U23 Đông Nam Á cho thay 10 cầu thủ mắc Covid-19

Đội tuyển có bao nhiêu cầu thủ nhiễm bệnh sẽ được thay thế bằng đúng số lượng đó, nhưng không quá 10 người. Thời gian đăng ký thay thế là 12 giờ trước khi bóng lăn.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm