Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phó chánh văn phòng huyện ở Khánh Hòa bị bắt

Ông Nguyễn Minh Tùng và Trần Thiện Sinh bị bắt sau khi người dân gửi đơn tố giác 2 người này có hành vi nhận hối lộ hơn 300 triệu đồng.

Chiều 10/1, nguồn tin của Zing xác nhận Cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tùng (45 tuổi, Phó chánh văn phòng UBND huyện Khánh Vĩnh) và Trần Thiện Sinh (39 tuổi, cán bộ Trung tâm Y tế huyện Khánh Vĩnh), để điều tra về tội Nhận hối lộ.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh đã khám xét nơi ở của 2 bị can, thu nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan vụ án.

Trước đó, người dân gửi đơn tố giác đến cơ quan công an về việc ông Tùng và Sinh có hành vi nhận hối lộ với số tiền hơn 300 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh xác định đơn tố giác là có cơ sở, nên tiến hành các bước tố tụng như trên.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

2 người xưng là cộng tác viên báo chí cưỡng đoạt tiền doanh nghiệp

Phạm Văn Trường và Phạm Tiến Minh thừa nhận đã gọi điện cho chủ doanh nghiệp khai thác khoáng sản hù dọa sẽ viết bài đăng báo.

Cựu chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng lĩnh 6 năm 6 tháng tù

HĐXX nhận định ông Nguyễn Chiến Thắng với vai trò là người đứng đầu UBND tỉnh đã chỉ đạo xuyên suốt và là tiền đề cho toàn bộ các sai phạm liên quan khu đất trường Chính trị tỉnh.

Xuân Hoát

Bạn có thể quan tâm