Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người té tử vong ở công trường khán đài Festival Biển Nha Trang

Ông Hùng được xác định té ngã ở độ cao 6-7 m khu vực khán đài đang thi công phục vụ Festival Biển Nha Trang.

Khán đài đang thi công phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Q.T.

Tối 29/5, ông Nguyễn Thanh Hà, Chánh văn phòng, người phát ngôn UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã chỉ đạo nhà thầu lắp đặt sân khấu phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023 phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau khi lắp đặt xong.

Động thái trên được thực hiện sau khi xảy ra vụ tai nạn làm một người tử vong vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân là ông Phạm Ngọc Hùng (sinh 1963) là đạo diễn, Phó phụ trách Phòng văn nghệ và giải trí thuộc Đài truyền hình tỉnh Khánh Hòa (KTV).

“Chiều nay trời mưa to. Khi ngớt mưa thì ông Phạm Ngọc Hùng có đi lên khu vực khán đài nhưng không may trượt chân té ngã bị thương nặng. Dù được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa ngay sau xảy ra tai nạn, ông Hùng không qua khỏi”, ông Hà thông tin và cho biết đây là sự cố rất đáng tiếc.

Nạn nhân được xác định trượt chân té ngã từ độ cao khoảng 6-7 m.

Cũng theo ông Hà, hiện phần sân khấu phục vụ Festival đang trong quá trình hoàn thiện để kịp ngày cho đêm khai mạc. Qua kiểm tra đơn vị thi công có giăng dây, cắm biển cảnh ở khu vực công trình.

“Ngay khi biết thông tin về vụ tai nạn, UBND tỉnh đã chỉ đạo ngay cho nhà thầu, đơn vị lắp sân khấu tăng cường công tác bảo đảm an toàn tránh những tai nạn đáng tiếc”, ông Hà nói.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Thu hồi 5 biệt thự cổ ở di tích lầu Bảo Đại

Tỉnh Khánh Hòa thu hồi gần 9.300 m2 đất ở 5 biệt thự cổ tại di tích Cầu Đá để chỉnh trang, phục vụ người dân tham quan.

Nhiều kỷ lục sẽ được thiết lập tại Festival biển Nha Trang lần thứ 10

Hơn 70 hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt lễ hội Festival biển Nha Trang 2023. Dịp này Khánh Hòa ước đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, trải nghiệm du lịch.

Xuân Hoát

Bạn có thể quan tâm