Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người nước ngoài rơi từ tầng 5 Học viện Ngân hàng

Chiều 21/12, một nam giáo viên người nước ngoài rơi từ tầng 5, nhà D3, Học viện Ngân hàng xuống đất tử vong. Trước đó, người đàn ông này để lại thư tuyệt mệnh.

Khoảng 14h chiều ngày 21/12, nhiều sinh viên Học viện Ngân Hàng (Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một người đàn ông nước ngoài rơi từ tầng 5, nhà D3 xuống đất thuộc khuôn viên trường.

nguoi nuoc ngoai nhay lau anh 1
Hiện trường vụ việc.

Thấy vậy, nhiều người liền hô hoán, báo cáo sự việc lên lãnh đạo nhà trường. Tuy nhiên, người đàn ông được xác định đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Đống Đa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông người nước ngoài đã để lại thư tuyệt mệnh rồi sau đó rơi xuống đất tử vong.

Xác nhận với Zing.vn, cô Tô Kiều Ngọc - Phó hiệu trưởng Học viện Ngân hàng - cho biết người tử vong là nam giáo viên người nước ngoài đang công tác, giảng dạy tại trường.

Sự việc đã được bàn giao cho Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ. 

Đau đầu trước nạn nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Từ khi khánh thành (năm 2010) đến nay, có 44 trường hợp lên cầu Cần Thơ gieo mình xuống dòng sông Hậu tự tử vì thất tình, buồn chuyện gia đình, không tìm được việc làm…

Trần Anh

Bạn có thể quan tâm