Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày theo chân Tim chạy show tại thủ đô

Sinh sống, làm việc tại TP HCM song Tim khá đắt show tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Gần đây, anh có ngày làm việc từ 9h tới 24h trong vai trò ca sĩ, MC.

Sinh sống và làm việc tại TP HCM song nam ca sĩ Tim khá đắt show tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Gần đây, anh có ngày làm việc từ 9h sáng tới 12h đêm
 Theo chân "ông bố trẻ" một ngày, người viết bất ngờ với lịch trình dày đặc của nam ca sĩ. Đáp chuyến bay xuống Thủ đô lúc 8h, Tim nhanh chóng di chuyển tới tòa nhà TVAD để ghi hình chương trình VZ hotlist.
9h, Tim có mặt để trang điểm. Nam ca sĩ tâm sự, vì lịch trình dày đặc, anh chỉ ngủ được 2 tiếng trước khi dậy chuẩn bị đồ đạc và tức tốc bay ra Hà Nội vào rạng sáng. Lúc này, mắt nam ca sĩ vẫn đỏ hoe vì thiếu ngủ. Công việc bộn bề, ngay cả trong lúc trang điểm, Tim vẫn tranh thủ trả lời điện thoại và tin nhắn.
Ông xã của Trương Quỳnh Anh nhanh chóng thay đồ, vào trường quay để chuẩn bị, trao đổi kịch bản với người bạn dẫn Miko Lan Trinh. Sở hữu ngoại hình sáng, giọng nói trầm ấm, cách xử lý tình huống nhanh nhạy, Tim được yêu mến trong vai trò MC.
"Cặp đôi" của chương trình xì-tin trong trường quay trước giờ ghi hình. Thời gian qua, hôn nhân của Tim và bà xã Trương Quỳnh Anh gặp sóng gió khi giọng ca Thế nhé anh giận chồng, bế con trai Sushi rời nhà. Sau giây phút nóng giận, cả hai đã bình tĩnh và cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn để hàn gắn cuộc sống vợ chồng.
Tim chia sẻ, sau chuyện xảy ra, cả hai vợ chồng đã thay đổi rất nhiều để hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Quỳnh Anh bớt xét nét, biết nghĩ sâu xa còn anh dành nhiều thời gian để quan tâm, thể hiện tình cảm với vợ hơn. "Ông bố một con" tiết lộ, những ngày anh chạy show xa nhà, bà xã sẽ sắp xếp thời gian, gác lại công việc để chăm cậu ấm và ngược lại. Buổi ghi hình kéo dài hơn một tiếng, Tim và bạn dẫn nhanh chóng thay trang phục để ghi hình các số tiếp theo.
11h, sau khi kết thúc việc dẫn chương trình, Tim nhanh chóng di chuyển sang Đài Truyền hình Việt Nam. Vào 12h, nam ca sĩ  tham gia chương trình trên kênh VTV6.
Ra thủ đô, Tim chủ yếu di chuyển bằng taxi. Anh chia sẻ, lần này chỉ ra một ngày, hôm sau sẽ về TP HCM ngay nên không đi cùng quản lý. Mọi trang phục, đồ dùng cần thiết cho việc chạy show được Tim gói gọn trong ba lô và mang bên mình.
Đến nhà đài, Tim thay đồ và nhanh chóng vào trường quay để thực hiện buổi ghi hình. Tới với chương trình của Ban thanh thiếu niên, nam ca sĩ lựa chọn trang phục xì-tin với họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh.
Sau khi cùng các fan chụp hình kỷ niệm, 14h, Tim có mặt tại một phòng trà. 15h, nam ca sĩ có buổi giao lưu với người hâm mộ tại đây. Giọng ca Lặng lẽ yêu em sắp xếp lại đồ đạc trong ba lô để chuẩn bị chạy show tới tối.
14h15, Tim tranh thủ ăn trưa. Sở hữu chiều cao hơn 1,8 m, "ông bố một con" rất chú trọng việc giữ dáng. Khẩu phần ăn của anh chỉ gồm một quả trứng ốp, hai miếng bánh mỳ và vài lát dưa chuột.
15h, Tim giao lưu và trả lời câu hỏi của các fan miền Bắc. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động bởi đã lâu lắm rồi, anh mới có buổi gặp mặt người hâm mộ tại Thủ đô. Dù thường xuyên hoạt động tại TP HCM song Tim nhận được nhiều tình cảm của khán giả Hà Nội và các tỉnh, đặc biệt là các fan nữ.
Khi được hỏi về việc cho con trai Sushi tham gia các chương trình truyền hình thực tế dành cho cha và con, Tim chia sẻ, anh không muốn con trai liên quan tới showbiz quá sớm và muốn bé phát triển tự nhiên như các bạn đồng trang lứa.
Trong buổi giao lưu, nam ca sĩ cùng các fan hòa chung câu hát trong những bản hit làm nên tên tuổi. Nam ca sĩ chia tay người hâm mộ vào 17h. Sau đó, Tim trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tiếp tục chạy show tại Hải Dương vào 19h, rồi quay lại thủ đô trong đêm để kịp chuyến bay 6h về TP HCM vào hôm sau.

Mạnh Thắng - Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm