Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày làm tiếp viên hàng không của 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Trong khuôn khổ cuộc thi, top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2022 có dịp trải nghiệm lịch trình thú vị tại Học viện hàng không Vietjet.

VJAA,  Hoa hau Viet Nam anh 3

Hình ảnh những tiếp viên xinh đẹp và chuyên nghiệp trên các chuyến bay Vietjet gây ấn tượng với du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, ít ai biết để trở thành tiếp viên chuyên nghiệp, học viên phải trải qua khóa huấn luyện với tiêu chuẩn khắt khe và lượng kiến thức chuyên môn khổng lồ.

VJAA,  Hoa hau Viet Nam anh 4

Đến với Học viện hàng không Vietjet, 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam có cơ hội trải nghiệm một ngày làm tiếp viên hàng không, tham gia huấn luyện thực tế với mô hình tàu bay hiện đại, phục vụ hành khách, thử sức với bài huấn luyện an ninh, an toàn… Các hoạt động trong lịch trình được thiết kế tương ứng với chương trình đào tạo, huấn luyện tại VJAA.

VJAA,  Hoa hau Viet Nam anh 7

Đây cũng là lần đầu tiên 35 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 có cơ hội tìm hiểu kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, tâm huyết của tiếp viên hàng không tại Vietjet.

VJAA,  Hoa hau Viet Nam anh 8

Chia sẻ với các thí sinh, tiếp viên trưởng Ngọc Tuyết nhận định điểm chung của tiếp viên và người đẹp, hoa hậu là đại diện hình ảnh của Việt Nam. “Trên các chuyến bay đưa bạn bè quốc tế đến Việt Nam, tiếp viên là người đầu tiên tiếp xúc với hành khách. Cũng giống các bạn - người đẹp tiềm năng của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong tương lai, việc chuẩn bị ngoại hình và trang bị kiến thức chỉn chu là yếu tố quan trọng để chúng ta tự tin và toả sáng bất cứ đâu”, chị khẳng định.

VJAA,  Hoa hau Viet Nam anh 11

Trên hành trình chinh phục danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, chương trình trải nghiệm của VJAA là ký ức khó quên với 35 người đẹp. Trong tương lai, những thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2022 được Vietjet chào đón, có cơ hội trở thành nữ tiếp viên hàng không của hãng.

VJAA,  Hoa hau Viet Nam anh 12

Là cơ sở đào tạo - nghiên cứu ứng dụng công nghệ hàng không hiện đại hàng đầu khu vực, Học viện hàng không Vietjet do Vietjet và Airbus vận hành, sở hữu buồng lái mô phỏng, hồ bơi tạo sóng, mockup huấn luyện cùng cơ sở đào tạo kỹ thuật chất lượng và chuyên nghiệp… Tại đây, nhiều bạn trẻ được tiếp thêm sức mạnh để chinh phục giấc mơ bay cùng Vietjet.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm