Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Branded Story

Một ngày khám phá hệ sinh thái Samsung tại SamCenter

Không chỉ trưng bày các phụ kiện, dòng máy hot nhất từ Samsung, SamCenter còn mang đến cơ hội tự thiết kế ốp theo phong cách cá nhân cho khách hàng.

SamCenter anh 1

Tôi là Mai Vũ Luân, một diễn viên, ca sĩ và Tiktoker có 1,8 triệu người theo dõi. Do đặc thù công việc liên quan đến mạng xã hội, tôi thường tìm hiểu về các dòng điện thoại có hệ camera ấn tượng rồi yêu thích các thiết bị công nghệ này lúc nào không hay.

SamCenter anh 2

Một trong những thương hiệu tôi yêu thích và đã sử dụng nhiều năm qua là Samsung. Mỗi khi hãng ra mắt điện thoại mới, tôi lại muốn tìm mua để được trải nghiệm cấu hình và camera máy. Gần đây, tôi mới bổ sung vào bộ sưu tập smartphone của mình một chiếc Galaxy Z Flip3, chiếc điện thoại rất thời trang và phong cách, phù hợp cá tính của tôi.

SamCenter anh 3

Tôi mua Galaxy Z Flip3 tại SamCenter Nguyễn Thái Học, TP.HCM và thấy khá ấn tượng với không gian mua sắm, trải nghiệm ở đây. Do vậy, khi được mời đến tham dự workshop về thiết kế ốp lưng và trải nghiệm SamCenter Thái Hà tại Hà Nội, tôi rất hào hứng.

SamCenter anh 4

Ấn tượng đầu tiên của tôi khi ghé SamCenter Thái Hà là sự tương đồng, quen thuộc. Cũng giống các chi nhánh trong TP.HCM, cửa hàng tại Hà Nội không quá lớn nhưng tích hợp đủ hệ sinh thái Samsung, cho phép khách hàng được ngắm nhìn, dùng thử hay thậm chí tự thiết kế ốp điện thoại cá nhân.

SamCenter anh 5

Cửa hàng chia làm nhiều không gian khác nhau. Ở trung tâm trưng bày nhiều sản phẩm nhất, từ dòng Tab, Z, S đến Watch… Bàn bên cạnh là nơi trưng bày các dòng máy có mức giá hợp lý hơn như Galaxy A.

SamCenter anh 6

Sắp xếp này không phải ngẫu nhiên, mà là cách để các sản phẩm kết hợp, bổ trợ lẫn nhau, tạo cảm giác phong phú, đa trải nghiệm cho bất cứ ai ghé cửa hàng. Chính tôi cũng từng có cảm giác như vậy khi đến SamCenter lần đầu.

SamCenter anh 7

Tại đây, cửa hàng cũng bố trí khu vực trải nghiệm Z Series cho điện thoại gấp mở. Đây là nơi khiến tôi phải lòng Z Flip3 đến mức nếu không mua được là đứng ngồi không yên. Tôi rất thích SamCenter vì nhân viên ở đây chia sẻ cách sử dụng điện thoại Samsung và máy tính bảng, đồng hồ cùng hãng sao cho hiệu quả nhất.

SamCenter anh 8

Ngay kế bên là khu trải nghiệm Galaxy A. Tôi được biết sắp tới, SamCenter sẽ tổ chức nhiều hoạt động tại khu vực này như kết hợp cùng các trường đại học tổ chức sự kiện cho sinh viên, hoạt động thi đấu cho gamer, hay triển lãm các dòng máy Galaxy để khách hàng tham quan và trải nghiệm.

SamCenter anh 9

Bên trong cửa hàng là các khu vực hỗ trợ để khách hàng trò chuyện, chia sẻ về nhu cầu cá nhân, nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên. Các nhân viên tại SamCenter đều được Samsung đào tạo trực tiếp nên rất hiểu rõ về sản phẩm từ thương hiệu Hàn Quốc này.

SamCenter anh 10

Chiếm không gian khá lớn trong cửa hàng, cũng là khu vực khiến tôi ấn tượng nhất của SamCenter chính là Bespoke Zone - nơi đặt máy in ốp đặc biệt. Theo tôi tìm hiểu, chiếc máy in này được nhập khẩu hoàn toàn, có giá gần 1 tỷ đồng, chỉ có 1 chiếc đặt tại đây và 1 máy còn lại ở Samsung Bitexco 68.

SamCenter anh 11

Chiếc máy này dùng để in những chiếc ốp lưng đặc biệt cho khách hàng khu vực phía Bắc mua Galaxy Z Flip3 tại SamCenter trong tháng 5 và tháng 6. Những chiếc ốp sẽ được khách hàng thiết kế theo phong cách cá nhân và in trực tiếp tại cửa hàng, đảm bảo “đẹp, độc, lạ”.

SamCenter anh 12

Vì đã mua Galaxy Z Flip3 nên tôi là một trong những người đầu tiên ở Hà Nội được tự thiết kế ốp cho riêng mình. Trước tiên, tôi được hướng dẫn truy cập website Samsung để thiết kế ốp. Tôi chọn màu sắc, họa tiết ưng ý để cho ra mẫu ốp hoàn chỉnh trên kênh online.

SamCenter anh 13

Sau đó, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật cửa hàng sẽ nhận file, thực hiện in trực tiếp bằng máy tại cửa hàng. Chiếc máy sử dụng mực in đặc biệt, cho sắc độ tươi sáng, chân thực, màu bền, bám lâu trên vỏ ốp. Chỉ sau 10 phút đã cho ra thành quả.

SamCenter anh 14

Thành quả sau cùng, tôi nhận được một chiếc ốp đúng theo phong cách và sở thích cá nhân, lại không “đụng hàng” bất cứ ai. Là người làm nghệ thuật và theo đuổi sự sáng tạo, đây là những tiêu chí tôi luôn đề cao trong việc tạo dựng phong cách riêng.

SamCenter anh 15

Kết thúc một ngày khám phá hệ sinh thái Samsung tại SamCenter, thành quả thu về của tôi không chỉ là chiếc ốp độc nhất, mà còn là những trải nghiệm đặc biệt tại một không gian công nghệ. Tôi sẽ trở lại SamCenter nhiều lần nữa, vì tình yêu với Samsung chắc sẽ còn bền lâu.

Giang Tiểu San - Minh San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm