Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata nổi nóng, phản ứng dữ dội trong ngày hóa 'chân gỗ'

Sau khi bị HLV Antonio Conte rút ra sân, tiền đạo Alvaro Morata đã có những phản ứng hết sức gay gắt ở khu vực kỹ thuật.

Morata noi nong anh 1
Làm khách trên sân của Burnley, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ những khoảnh khắc bùng nổ của Victor Moses. Moses là người mở tỷ số bằng quả tạt khiến cầu thủ Burnley đá phản lưới. Sau đó, chính anh ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea.
Morata noi nong anh 2
Với đẳng cấp và chất lượng đội hình vượt trội, Chelsea nhập cuộc chủ động hơn hẳn so với Burnley. 

Morata noi nong anh 3
Morata là người có được cơ hội ngon ăn đầu tiên ở hiệp một, nhưng lại bỏ lỡ.
Morata noi nong anh 4
Sang hiệp hai, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục được các đồng đội tạo ra những tình huống ngon ăn.
Morata noi nong anh 5
Trong đó có tình huống đối mặt ở phút 53 của hiệp hai. Trước mặt Morata chỉ còn thủ thành của Burnley, song anh lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong sự thất vọng của các CĐV Chelsea trên sân. 
Morata noi nong anh 6
Sau tình huống đó, đội chủ nhà Burnley vùng dậy mạnh mẽ và bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở phút 64. Càng đau đớn hơn cho Chelsea khi cú sút của đối thủ đã chạm vào người Gary Cahill và bay thẳng vào lưới. 
Morata noi nong anh 7
Rất may cho Chelsea khi phút 69, Moses tỏa sáng bằng cú sút chuẩn xác ở cự ly gần và một lần nữa đưa The Blues vượt lên.
Morata noi nong anh 8
Phần còn lại của trận đấu, Chelsea có thêm cơ hội để nới rộng cách biệt, nhưng không tận dụng thành công. 

Morata noi nong anh 9
Morata đã tự biến mình thành tâm điểm của trận đấu khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Khi bị thay ra ở phút 71, ống kính truyền hình đã kịp bắt cận cảnh hành động tiền đạo người Tây Ban Nha liên tục đập tay vào ghế và bày tỏ sự tức giận. Chưa rõ Morata bực tức vì màn trình diễn của bản thân hay cay cú vì bị HLV Conte thay ra. 
Morata noi nong anh 10
Chiến thắng vất vả, song hết sức quan trọng đối với Chelsea. Trên BXH, thầy trò HLV Conte đang kém Tottenham 3 điểm ở vị trí trong Top 4. 
Morata noi nong anh 11
Chấm điểm trận đấu. Ảnh: Whoscored.com.

'Mourinho nên tống Sanchez lên ghế dự bị và tin dùng Martial'

Phát biểu trên BT Sports, huyền thoại Paul Scholes đã có đôi điều nhắn nhủ đến HLV Jose Mourinho về trường hợp của Alexis Sanchez.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm