Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata, Lukaku sánh vai ở đội hình kết hợp đại chiến vòng 11

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến màn so tài giữa 2 tân binh đắt giá nhất Premier League hè vừa qua.

doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 1
Thủ môn David De Gea (Manchester United): Cùng cứu thua 25 lần nhưng De Gea lại để lọt lưới ít hơn so với đồng nghiệp Thibaut Courtois (4 so với 10) và giữ sạch lưới nhiều hơn (8 so với 4).
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (Manchester United): Trong chiến thuật phòng ngự phản công Mourinho thường dùng mỗi khi đối đầu các đối thủ mạnh, tốc độ, thể lực và khả năng tạt bóng của Valencia là vô cùng cần thiết.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 3
Trung vệ Eric Bailly (Manchester United): Sự trở lại sau chấn thương của sao trẻ người Bờ Biển Ngà giúp hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" như được tiếp thêm sức mạnh. Tốc độ và khả năng tranh chấp của Bailly sẽ là vũ khí quan trọng để phong tỏa chân sút Alvaro Morata của chủ nhà Chelsea.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 4
Trung vệ David Luiz (Chelsea): MU sở hữu Bailly thì nhà ĐKVĐ cũng có trong đội hình một trung vệ máu lửa, nhanh nhẹn không kém là David Luiz. Xét về đẳng cấp, ngôi sao người Brazil vẫn hơn tài năng trẻ của Mourinho một bậc.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 5
Hậu vệ Marcos Alonso (Chelsea): David De Gea sẽ phải rất cẩn thận với khả năng sút phạt của ngôi sao người đồng hương trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 6
Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea): Máy quét số một của Chelsea đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc chắn về khả năng ra sân vào cuối tuần này. Ở trận lượt đi mùa trước, Kante đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của "The Blues" trước đối thủ đến từ Manchester.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (Manchester United): Kể từ khi Pogba dính chấn thương, tuyến giữa của MU trở nên khô cứng và mất đi một ngôi sao có thể tạo ra những pha bóng đột phá. Truyền thông đưa tin, tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân trong trận cầu sinh tử với Chelsea cuối tuần này.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 8
Chạy cánh Pedro (Chelsea): Rất khó để Pedro tái hiện bàn thắng ở ngay phút thi đấu đầu tiên như trận đấu ở mùa giải trước nhưng khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả 2 chân của anh chắc chắn sẽ là mối nguy hại với khung thành của David De Gea.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 9
Chạy cánh Eden Hazard (Chelsea): Trận lượt về mùa giải trước, Mourinho đã phải bố trí riêng Ander Herrera theo kèm Hazard và đã vô hiệu hóa thành công chân sút của Chelsea. Tuy nhiên, Antonio Conte chắc chắn cũng đã có những đối sách để giúp cậu học trò người Bỉ có khoảng trống để thực hiện những pha xuyên phá trước khi kết liễu đối thủ.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 10
Tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea): 50% số bàn thắng của Morata ở Premier League đến từ những pha không chiến. Đây sẽ là vũ khí lợi hại của chân sút người Tây Ban Nha ở trận cầu cuối tuần này.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (Manchester United): Tính cả đấu trường Champions League, Lukaku đã tịt ngòi ở 6 trận gần nhất. Mourinho tước đi quả penalty ở trận gặp Benfica dường như muốn thôi thúc cậu học trò người Bỉ nỗ lực hơn nữa để giải tỏa cơn khát bàn thắng trong lần đối đầu đội bóng cũ.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 12
Đội hình kết hợp trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 13
Lịch thi đấu vòng 11 giải Ngoại hạng.
doi hinh ket hop dai chien vong 11 NHA anh 14
MU buộc phải thắng nếu không muốn khoảng cách với hàng xóm Man City ngày càng bị nới rộng.

10 tân binh thi đấu ấn tượng nhất châu Âu mùa này

Mùa giải năm nay chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của hàng loạt tân binh được đưa về từ phiên chợ hè, trong đó nổi bật là Matic (MU), Paulinho (Barca),...




Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Star

Bạn có thể quan tâm