Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata đau khổ

Tiền đạo Alvaro Morata thừa nhận cảm giác vỡ vụn khi ly hôn với vợ cũ Alice Campello.

Morata và vợ đã ly hôn. Ảnh: Reuters.

"Tôi rất đau khổ, nhưng thề rằng chưa bao giờ lừa dối cô ấy", Goal dẫn lời Morata. "Cô ấy là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời tôi. Tôi mệt mỏi khi mọi người nói tôi không chung thủy với Alice. Tôi thậm chí không đến dự tiệc mừng công của tuyển quốc gia để những tin đồn không xuất hiện".

Nhà vô địch Euro 2024 nói thêm: “Alice muốn ở lại Tây Ban Nha. Cô ấy không muốn phải liên tục di chuyển đến nhiều nơi, thay đổi môi trường sống thường xuyên. Dù có quan điểm khác nhau, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tuyệt vời vì hạnh phúc của các con".

Trước đó, Alice cũng chia sẻ: "Chúng tôi là hai người trẻ, đều chưa trưởng thành trong khi phải xử lý nhiều tình huống xảy ra hàng ngày. Chúng tôi chăm sóc bọn trẻ, đối mặt với những khoảnh khắc bất ổn khi phải liên tục thay đổi môi trường sống từ quốc gia này sang quốc gia khác".

Trong sự nghiệp, Morata khoác áo nhiều CLB lớn như Real Madrid, ChelseaJuventus. Anh hiếm khi gắn bó với một đội bóng quá lâu. Mùa giải vừa qua, Morata ghi 21 bàn, có 5 kiến tạo sau 48 trận khoác áo Atletico Madrid. Sau Euro 2024, anh tiếp tục chia tay Atletico và trở lại Italy khoác áo AC Milan.

Morata hẹn hò với Alice Campello từ năm 2016 khi còn khoác áo Juventus. Morata khẳng định cô vợ người mẫu đã thay đổi cuộc đời mình theo hướng tốt đẹp. Anh cho biết phong độ cải thiện nhiều từ khi có vợ bên cạnh. Quyết định “đường ai nấy đi” của cặp đôi khiến không ít người ngỡ ngàng.

Morata tỏa sáng

Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), Alvaro Morata ghi bàn giúp AC Milan hòa Torino 2-2 trong thế bị dẫn 2 bàn ở vòng khai màn Serie A 2024/25.

Lý do hôn nhân của Morata tan vỡ

Alice Campello và tiền đạo Alvaro Morata gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân nên quyết định "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống.

Hôn nhân của Morata tan vỡ

Vợ chồng tuyển thủ Tây Ban Nha Alvaro Morata chia tay sau 8 năm, ly hôn trong êm đẹp.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm