Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata bị CĐV đe dọa vì chơi tệ ở Euro 2020

Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ anh mất ngủ và áp lực vì nhận chỉ trích từ cổ động viên Tây Ban Nha.

"Có lẽ tôi chưa hoàn thành nhiệm vụ. Tôi biết mình bị chỉ trích vì chưa ghi bàn nào ở Euro 2020. Tuy nhiên, tôi muốn họ tự đặt bản thân vào vị trí của người nhận những lời đe dọa, đồng thời bị nguyền rủa con cái mình sẽ chết", Morata tiết lộ khi trả lời El Partidazo.

"Khi vào phòng thay đồ, tôi vứt điện thoại ra chỗ khác. Tôi khó chịu khi họ nói về vợ và các con tôi. Tôi không ngủ suốt những ngày qua và không vui vì chưa hoàn thành công việc. Các CĐV đã huýt sáo với tôi trong lúc khởi động trước trận", Morata chia sẻ tiếp.

euro 2020 anh 1

Morata sút hỏng phạt đền trong trận thắng Slovakia 5-0. Ảnh: Reuters.

Đây là lần thứ hai Morata lên tiếng về việc bị CĐV Tây Ban Nha chỉ trích. Trước đó, anh phẫn nộ khi bị chính CĐV nhà la ó, huýt sáo trong trận Tây Ban Nha hòa Ba Lan 1-1.

"Ở Tây Ban Nha, họ có quyền như vậy. Tôi chỉ muốn tất cả hãy đặt vào vị thế của tôi. Nhiều người huýt sáo có lẽ chỉ muốn hòa theo đám đông", Morata bức xúc.

Trong trận Tây Ban Nha thắng Slovakia 5-0, Morata bỏ lỡ tình huống phạt đền ở phút 12. Trong 3 trận, tiền đạo Juventus đều đá chính nhưng chưa ghi bàn sau 11 pha dứt điểm.

Morata được Whoscored chấm 6,2 điểm, 7 điểm và 5,7 điểm trong 3 trận vòng bảng. Anh nằm trong nhóm bị chấm điểm thấp nhất đội hình Tây Ban Nha ở Euro 2020. Dù vậy, HLV Enrique vẫn quyết tin tưởng Morata.

Trận ra quân, Tây Ban Nha ra sân với bộ ba tấn công Ferran Torres - Morata - Dani Olmo. Trận Thụy Điển, Gerard Moreno thay Torres. Đến trận Slovakia, Pablo Sarabia đá chính thay Olmo. Morata là tiền đạo duy nhất đá chính cả vòng bảng, nhưng đều bị thay ra từ hiệp hai.

Tây Ban Nha khép lại vòng bảng với thành tích 5 điểm, đứng nhì bảng E. Đội bóng xứ đấu bò sẽ đụng Croatia tại vòng 1/8 Euro 2020.

euro 2020 anh 2
Video Slovakia - Tây Ban Nha: Thủ môn gạt bóng vào lưới nhà Sai lầm tai hại Martin Dubravka khiến Slovakia thủng lưới bàn đầu tiên trong trận gặp Tây Ban Nha ở lượt cuối bảng E Euro 2020 đêm 23/6 (giờ Hà Nội).

Bồ Đào Nha xuống thứ 8 trong nhóm ứng viên vô địch Euro

Sau vòng bảng, tuyển Bồ Đào Nha rơi xuống thứ 8 trong danh sách ứng viên vô địch Euro 2020.

Busquets rơi nước mắt sau trận thắng của Tây Ban Nha

Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E tối 23/6 (giờ Hà Nội), Sergio Busquets không kiềm chế được cảm xúc khi trả lời phỏng vấn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm