Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monarchy - dự án căn hộ nghỉ dưỡng xanh bên sông Hàn

Với quy hoạch xanh và thông minh, Monarchy được xem là một trong những dự án căn hộ nghỉ dưỡng nổi bật bên bờ sông Hàn.

Nằm giữa trung tâm thành phố, Monarchy hứa hẹn tạo nên xu hướng phát triển môi trường sống mới tại các dự án căn hộ nghỉ dưỡng đang phát triển tại Đà Nẵng.

Kiến trúc xanh giữa lòng đô thị

Đơn vị tư vấn thiết kế dự án căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy là West Green Design có trụ sở chính đặt tại Canada. Đây là đơn vị tư vấn và thiết kế nhiều công trình xanh nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Punggol Town - tòa nhà chọc trời phủ xanh và ứng dụng công nghệ eco đầu tiên của Singapore; Six Senses Côn Đảo của Việt Nam, Villa Lions Bay, Công viên Mackin Park của Canada...

bat dong san Lam Kinh anh 1
Dự án Monarchy có tầm nhìn bao trọn sông Hàn.

Vì vậy khi thiết kế cảnh quan Monarchy, West Green đã tạo ra kiến trúc xanh mát với thảm cây cỏ và mặt nước nối liền nhau, đồng thời tạo ra nhiều không gian mở thông thoáng cho tòa nhà.

bat dong san Lam Kinh anh 2
Phối cảnh dự án Monarchy.

Diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh của Monarchy lên đến hơn 60%, vượt tiêu chuẩn thông thường với rất nhiều cây cối bao bọc xung quanh cùng những khoảng không thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của cư dân như: vườn nướng BBQ ngoài trời, giàn hoa, hồ hoa súng, khu đồi vọng cảnh, thác nước tràn, siêu cây chiếu sáng…

Công nghệ thông minh

Monarchy là sản phẩm tiếp theo của NDN sau dự án tòa tháp đôi căn hộ Danang Plaza. Tất cả căn hộ ở đây đều được trang bị hệ thống smarthome đồng bộ cùng chuỗi hệ thống 30 tiện ích và cảnh quan xanh, trong đó có bể bơi dài đến gần 60 m. Ngoài ra, đây cũng là dự án tiên phong trong việc trang bị đồng bộ hệ thống nhà thông minh cho căn hộ.

Nhờ công nghệ hiện đại (cảm ứng và không dây), nhiều chức năng điều khiển được tích hợp tự động hóa, tiện lợi, hỗ trợ tối đa cuộc sống của cư dân như: hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói đảm bảo sự an toàn tuyệt đối; hệ thống đèn - âm thanh được điều khiển thuận tiện qua kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng của gia chủ… giúp tối ưu hóa công năng và tiết kiệm năng lượng.

bat dong san Lam Kinh anh 3
Dự án hướng đến phát triển khu đô thị thông minh dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại.

Nằm trong quần thể quy hoạch khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn, Monarchy sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ và tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường phổ thông chuyên Lê Qúy Đôn, bệnh viện Vinmec; khu vui chơi giải trí đa dạng, các nhà hàng ẩm thực, bể bơi ngoài trời, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao, dịch vụ lễ tân, an ninh 24/7…

Nhân dịp ra mắt tòa B3 mặt tiền sông Hàn của khu căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy, sàn giao dịch bất động sản Lam Kinh - đơn vị phân phối chính thức dự án đưa ra gói chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Theo đó từ nay đến hết ngày 24/3, khách hàng đặt cọc giữ chỗ mua căn hộ Monarchy tòa B3 sẽ được nhận quà tặng lên đến một cây vàng 9999. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 85% giá trị căn hộ và lãi suất vay 0% cho 12 tháng đầu.

Trong sự kiện ra mắt tòa B3 vào ngày 24/3 tại khách sạn Melia Hà Nội, khách tham dự may mắn sẽ nhận quà tặng lên đến một cây vàng 9999. Bên cạnh đó, khách mời còn được tham gia rút thăm để nhận quà tặng giá trị như bếp từ Dudoff, bộ thiết bị phòng tắm Grohe, máy lạnh Mitsubishi…

Sàn giao dịch bất động sản Lam Kinh
Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà HAGL số 72 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0983.368.333 | B. 02366.29.29.29 | F. 02366.229.29.30

Website: canhocaocapmonarchy.com và lamkinhreal.com

90% dan van phong la nha dau tu hinh anh

90% dân văn phòng là nhà đầu tư

0

Chưa bao giờ nhà đầu tư tại Hà Nội và TP.HCM “nở rộ” như hiện nay, chỉ cần mua cổ phiếu, đặt cọc tiền mua căn hộ hoặc cùng góp vốn để mua/bán là có thể thành nhà đầu tư.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm