Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà cha mẹ tặng con ngày lên đại học

Đại học là cột mốc quan trọng. Do đó nhiều phụ huynh muốn tặng con một món quà ý nghĩ như bạn đồng hành trên chặng đường mới.

Chuẩn bị cho hành trình mới của con, các bậc cha mẹ thường nghĩ đến món quà đặc biệt có thể cùng con gắn bó trong những năm tháng sinh viên. Nếu như trước đây, hành trang cha mẹ chuẩn bị là quần áo, sách vở, thực phẩm… để con đi học xa nhà thì ngày nay, món quà được nhiều người lựa chọn là một chiếc điện thoại thông minh để phục vụ hoạt động học tập, liên lạc.

Hành trang cha mẹ gói ghém ngày trước

Nhiều năm trước đây, học đại học đồng nghĩa với xa nhà. Vậy nên cha mẹ luôn chăm chút từ chuyện ăn uống, sức khỏe cho đến học hành của con. Hành lý mang theo lên thành phố không thể thiếu bộ quần áo mới may, nồi cơm điện, cái bếp ga hay quả trứng, bó rau từ vườn nhà.

dien thoai nokia anh 1

Nhiều bậc phụ huynh luôn đau đáu món quà phù hợp để tặng con ngày vào đại học.

Cha mẹ cũng gom góp những món quà ý nghĩa khác như chiếc xe đạp để con đến trường đỡ vất vả, hoặc một chiếc máy tính phục vụ học hành. Với cha mẹ, những quà cần có giá trị thiết thực, hỗ trợ quá trình học tập của con. Chúng vừa là niềm tin gửi gắm, vừa là bạn đồng hành thay cha mẹ cùng con trên hành trình chinh phục tri thức.

Bạn đồng hành của con ngày nay

Theo thời gian, những món quà đại học mộc mạc, chân phương ấy dần thay thế bằng sự hiện đại, tiện lợi. Quà tặng ngoài giá trị phục vụ học tập còn là công cụ để kết nối hai thế hệ trong gia đình.

Năm nay là một năm học đặc biệt cho cả phụ huynh và tân sinh viên, khi nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước thực hiện khai giảng online. Món quà hữu dụng nhất cho con lúc này là một thiết bị thông minh đơn cử như điện thoại, để con dễ dàng tham dự những tiết học trực tuyến.

dien thoai nokia anh 2

Nhiều cha mẹ tặng con chiếc điện thoại phục vụ học tập, liên lạc.

Một chiếc điện thoại thông minh sẽ là công cụ hữu ích giúp các tân sinh viên nghe giảng online, tra cứu tài liệu, làm bài tập nhóm hay trao đổi với thầy cô.

Đơn cử, điện thoại Nokia C20 với thời lượng pin dài và kết nối Internet mạnh mẽ sẽ là món quà lý tưởng. Khi tình hình dịch bệnh lắng xuống và các tân sinh viên phải học xa nhà, chiếc điện thoại sẽ là cầu nối để cha mẹ trò chuyện, hỏi han con hàng ngày.

dien thoai nokia anh 3

Điện thoại Nokia C20 có màn hình lớn cùng dung lượng pin cao, hỗ trợ người dùng cả ngày dài.

Nokia C20 được sản xuất bởi hãng điện thoại uy tín, có giá cả hợp lý. Chiếc điện thoại hiện có 2 phiên bản dung lượng 16 GB và 32 GB, được trang bị màn hình 6,5 inch cùng kết nối 4G mạnh mẽ, tính năng bảo mật cao, giúp người dùng học tập và kết nối hiệu quả.

Sự bền bỉ vốn là đặc điểm nhận diện của các sản phẩm Nokia và C20 không phải ngoại lệ. Bên cạnh đó, nhờ giá cả hợp lý, chiếc điện thoại này sẽ là món quà lý tưởng giúp các bậc phụ huynh cân đối chi tiêu trong thời điểm còn nhiều thứ cần lo cho con.

Nokia C20 phiên bản 2 GB/16 GB có giá 2,199 triệu đồng, ưu đãi trả trước từ 650.000 đồng. Nokia C20 phiên bản 2 GB/32 GB giá 2,299 triệu đồng, ưu đãi trả trước từ 680.000 đồng; trả góp 0%. Độc giả tham khảo thêm tại website nokia.com.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm