Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món ngon khiến cậu út Leon nhà Hà Hồ mê mẩn

Cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được cộng đồng mạng phong danh hiệu "thánh háu ăn" với thể chất cao lớn vượt trội so với bạn bè cùng lứa.

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 1

Khi chỉ mới vài tháng tuổi, Leon đã thể hiện sở thích ăn uống khi miệng liên tục chóp chép và không từ chối món ăn nào từ ba mẹ. Khi nhìn thấy ba Kim "đánh lẻ" mà không rủ mình, Leon nhìn chằm chằm với đôi mắt thèm thuồng khiến nhiều người phải bật cười.

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 2

Khác với các bé biếng ăn, khiến bố mẹ phải dỗ dành hoặc đánh lạc hướng mới "hoàn thành nhiệm vụ", Leon luôn tìm mọi cách để tự "đảm bảo quyền lợi" ăn uống của mình. Hồ Ngọc Hà từng có lần làm khó cậu con trai 9 tháng tuổi khi để bình sữa bên ngoài khu nhà chơi và đợi xem Leon lấy bằng cách nào. Khi đó, cậu út đã nhanh trí tìm mọi cách đưa cánh tay ra ngoài để với tới bình sữa.

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 3

Sau này, Leon thường bị chụp lại khoảnh khắc giành sữa với anh hai, chị ba và tỏ ra "mãn nguyện" mỗi khi cầm trên tay món ngon yêu thích là sữa non tươi. Tròn một tuổi, Leon và chị gái Lisa được mẹ Hà Hồ cho uống 2 hộp VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi mỗi ngày. Tuy nhiên, cậu út lúc nào cũng tỏ vẻ thòm thèm và đòi uống thêm.

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 4

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thường ngày ở nhà. Mỗi khi mở tủ lạnh, Leon luôn là nhân vật nhào lên để giành hộp sữa non tươi yêu thích, trong khi cô chị Lisa tròn mắt quan sát hành động háu ăn của cậu em trai song sinh.

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 5

Trong một buổi chụp ảnh gia đình, cả ê-kíp đã phải bật cười khi nhìn thấy biểu cảm "khó đỡ" của Leon. Được phát đủ khẩu phần, song cậu vẫn tăm tia hộp sữa non tươi trên tay Lisa.

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 6

Dân mạng dự đoán với đam mê uống sữa bất tận này, Leon hứa hẹn sớm được phong là thánh sữa bên cạnh loạt biệt danh đáng yêu khác như thánh ăn vạ, thánh háu ăn, thánh biểu cảm, cậu út ú... Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ vui rằng Leon "xứng danh đại sứ nhí của nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh Milk".

Cap song sinh nha Ho Ngoc Ha anh 7

VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi là sản phẩm sữa được nhập khẩu trực tiếp từ đảo Tasmania, Australia, đang được đông đảo mẹ Việt lựa chọn nhờ hương vị thơm ngon, phù hợp khẩu vị, nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của các bé và tốt cho hệ miễn dịch nhờ bổ sung thành phần sữa non.

Sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi, được VitaDairy - doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam - sản xuất tại trang trại VitaDairy Australia ở Tasmania (Australia) và nhập khẩu 100% về Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu sữa tươi, được thu hoạch từ những đàn bò chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ tại hòn đảo có không khí sạch nhất thế giới Tasmania, đồng thời bổ sung sữa non chứa kháng thể tự nhiên, VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi mang đến người tiêu dùng lựa chọn tốt cho sức khỏe, giúp phát triển thể chất và hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho thế hệ trẻ em Việt Nam.

Độc giả tham khảo thông tin và đặt hàng tại đây. Ngoài ra, khi mua một thùng VitaDairy Colos Fresh Milk, người dùng sẽ được tặng kèm một bò bông thiên đường Tasmania - Australia.

Trà An

Bạn có thể quan tâm