Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc bánh 'đảo thiên đường' khiến cặp sinh đôi Leon - Lisa mê mẩn

Mô phỏng hòn đảo thiên đường Tasmania, chiếc bánh làm từ sữa non tươi do VitaDairy gửi tặng được cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ hưởng ứng.

sua non tuoi VitaDairy anh 1

Chiếc bánh tái hiện đảo thiên đường Tasmania (Australia) - nơi có không khí sạch nhất thế giới với thiên nhiên nguyên sơ, nhiều cánh rừng, đồng cỏ, trang trại bò sữa và bốn phía bao bọc bởi nước biển xanh ngọc bích. Bên cạnh tạo hình dễ thương của chiếc bánh sinh nhật dành cho cặp đôi nhà mẹ Hà - ba Kim, người hâm mộ cũng bất ngờ khi biết nguyên liệu chính của chiếc bánh là VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi.

sua non tuoi VitaDairy anh 2

VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi được nhập khẩu trực tiếp từ đảo Tasmania. Loại sữa này đang được nhiều phụ huynh Việt lựa chọn vì có hương vị thơm ngon, phù hợp khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của các bé. Bên cạnh đó, thành phần sữa non quý giá được bổ sung trong sữa cũng hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé phát triển khỏe mạnh.

sua non tuoi VitaDairy anh 3

Lisa - Leon tỏ ra phấn khích trước chiếc bánh kem sữa non tươi đặc biệt nhân dịp sinh nhật. Thân trên của bánh được trang trí hình hai em bé sinh đôi, mô phỏng hai chị em một cách đáng yêu.

sua non tuoi VitaDairy anh 4

Trước đó, món đồ chơi yêu thích của cặp song sinh là hai bạn bò bông sinh đôi từ đảo thiên đường Tasmania cũng được cộng đồng mạng chú ý. Khoảnh khắc hai chị em Lisa - Leon tạo dáng dễ thương bên cạnh bạn mới đã nhận được nhiều lời khen và bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

sua non tuoi VitaDairy anh 5

Từ khi lên một tuổi, Lisa và Leon được ca sĩ Hồ Ngọc Hà bổ sung thêm sữa non tươi trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để duy trì sự phát triển và tăng cường miễn dịch. Theo chân mẹ Hà - ba Kim trên phim trường quảng cáo cho nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh Milk từ bé, cặp đôi cũng là “đại sứ thương hiệu nhí” được nhiều người yêu mến.

sua non tuoi VitaDairy anh 6

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cả Lisa và Leon đều thích uống sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk, lại còn hay nghĩ ra nhiều trò để được ba mẹ cho uống sữa. Cậu em Leon thường xuyên giành sữa với anh hai và chị ba rồi cười lém lỉnh vì trò đùa của mình.

sua non tuoi VitaDairy anh 7

VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi được VitaDairy sản xuất tại trang trại Tasmania (Australia) và nhập khẩu 100% về Việt Nam. Sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin chọn để bổ sung dưỡng chất cho con, hỗ trợ bé phát triển miễn dịch trong độ tuổi vàng.

Với nguồn nguyên liệu sữa tươi được thu hoạch từ những đàn bò chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ Tasmania, đồng thời bổ sung sữa non chứa kháng thể tự nhiên, VitaDairy Colos Fresh Milk được nhiều mẹ tin chọn để phát triển thể chất và hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Độc giả tham khảo thông tin và đặt hàng tại đây. Khi mua một thùng VitaDairy Colos Fresh Milk, người dùng sẽ được tặng kèm một bò bông thiên đường Tasmania - Australia. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm