“Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” là giải thưởng được tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.
Sau 2 lần tổ chức tại Singapore và Myanmar, năm nay giải thưởng được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam) và nhận được sự tham dự đông đảo của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung.
Đây là một trong những hoạt động tích cực góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh. Giải thưởng hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường ASEAN.
Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh ASEAN” được tổ chức tại TP.HCM ngày 30/3.
Vượt qua những thương hiệu lớn trong khu vực, VitaDairy, thương hiệu sữa Việt có mặt gần 15 năm trên thị trường, lọt “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019”. Giải thưởng không chỉ là niềm vui của VitaDairy mà còn là niềm vinh dự của ngành sữa Việt nói chung trong năm nay.
Những tiêu chí giúp đơn vị này chiến thắng gồm hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả kinh tế, có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng và phát triển ra nước ngoài, là sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, độc đáo, mẫu mã đa dạng, áp dụng khoa học công nghệ cao trong sản xuất, đóng góp nhiều cho xã hội…
Ông Nguyễn Duy Dũng, Giám đốc bán hàng VitaDairy, cho biết: “Sự kiện đạt Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019 có thể xem như thành tích khai màn đáng chú ý của VitaDairy trong năm nay, đồng thời ghi nhận nỗ lực của VitaDairy trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng”.
VitaDairy lọt “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019”. |
Thành lập từ năm 2005, với sứ mệnh phụng sự dinh dưỡng và nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy luôn dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Tất cả sản phẩm của VitaDairy đều có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait…, áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến chuẩn quốc tế.
Nhờ đó, từ những năm đầu thành lập, VitaDairy đã nhận được sự tin tưởng từ các tổ chức y tế trong nước cũng như quốc tế. Thành quả lớn nhất mà công ty đạt được trong chặng đường đầu tiên là trúng thầu dự án Hema do Ngân hàng Thế giới tài trợ, phối hợp với Bộ Y tế cung cấp 3 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng nặng tại các tỉnh vùng núi phía Bắc.
Tiếp nối thành công của dự án, VitaDairy dần đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, tiêu biểu là thị trường Myanmar với nhiều dòng sản phẩm cho trẻ em và người lớn.
VitaDairy hiện là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch, đưa kháng thể tự nhiên IgG vào sản phẩm sữa non ColosBaby, giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Với sự tận tâm, nhân đạo, trung thực và trách nhiệm, VitaDairy nỗ lực không ngừng nhằm góp phần mang thương hiệu sữa Việt vươn xa trên trường quốc tế trong tương lai gần.
VitaDairy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch, đưa kháng thể tự nhiên IgG vào sản phẩm sữa non ColosBaby giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho trẻ. |
Nhờ chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và những bước đi tiên phong trong việc mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cho cộng đồng, VitaDairy đã tạo được dấu ấn trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Đó là cơ sở để VitaDairy tiếp tục vươn tới những tầm cao mới và đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển của ngành sữa Việt.