Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món khoái khẩu của cặp song sinh Lisa - Leon

Ở tuổi lên 1, Lisa - Leon càng hiếu động, đáng yêu. Để tăng năng lượng và giúp con luôn khoẻ mạnh, mỗi ngày Hồ Ngọc Hà đều cho con uống sữa non tươi.

VitaDairy,  sua non tuoi anh 3

Dễ nhận ra các nhóc tỳ của cặp sao nổi tiếng có sự phát triển nổi trội về thể chất, được các fan nhận xét bụ bẫm, đáng yêu. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ cặp song sinh ăn dặm và uống sữa rất ngoan, thậm chí cậu bé Leon chỉ cần thời gian ngắn để ăn hết cả hộp sữa non tươi.

VitaDairy,  sua non tuoi anh 4

Trước sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa về phương pháp chăm con của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Để các con có đủ năng lượng và hệ miễn dịch tốt cho các hoạt động thể chất, tôi dần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho phù hợp hơn với giai đoạn phát triển mới của các con. May mắn được đồng hành cùng VitaDairy nên tôi biết đến sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk, hương vị sữa thơm ngon, dễ uống nên 2 chị em đều rất thích”.

VitaDairy,  sua non tuoi anh 5

Bà mẹ ba con chia sẻ thêm: “Từ giai đoạn đầu tìm hiểu và quyết định trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng, tôi đã tin tưởng vào nguồn gốc xuất xứ đặc biệt và chất lượng sản phẩm. Nay tôi và gia đình được trải nghiệm nên càng tự tin hơn để giới thiệu dòng sữa này đến các mẹ”.

VitaDairy,  sua non tuoi anh 6

Loại sữa non tươi mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ là món khoái khẩu của hai chị em Lisa - Leon. Cậu út nhà Hồ Ngọc Hà thường xuyên được chụp lại khoảnh khắc giành sữa với chị ba và anh hai. Gần đây, Leon còn được mẹ đặt cho biệt danh “cậu út ú” vì trong mọi khoảnh khắc được mẹ cho “lên sóng”, cậu bé đều đang… mải ăn.

VitaDairy,  sua non tuoi anh 9

Cách đây không lâu, vào đúng ngày sinh nhật của hai chị em Lisa - Leon, VitaDairy đã gửi tặng chiếc bánh kem hình hòn đảo thiên đường làm từ VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi. Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất ấn tượng với sự chăm sóc tinh tế của VitaDairy, không những riêng cho gia đình đại sứ thương hiệu, mà còn đối với các bà mẹ và thế hệ trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi, được sản xuất tại trang trại VitaDairy Australia và nhập khẩu 100% về Việt Nam. Nhờ nguồn nguyên liệu sữa tươi từ những đàn bò chăn thả trên đồng cỏ tại hòn đảo có không khí sạch nhất thế giới Tasmania, đồng thời bổ sung sữa non chứa kháng thể tự nhiên, VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi được nhiều mẹ tin chọn để phát triển thể chất và hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Độc giả tham khảo thông tin và đặt hàng tại đây.

Khi mua một thùng VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi, người dùng sẽ được tặng kèm một bò bông thiên đường Tasmania - Australia. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm