Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối quan hệ làm ăn bền chặt của Ronaldo và Nadal

Bộ đôi nổi tiếng của làng thể thao thế giới tiếp tục mở thêm một nhà hàng ở Mexico City.

Ronaldo và Nadal chụp ảnh cùng Raul Gonzalez.

Tập đoàn Mabel Hospitality, thuộc sở hữu của Rafael Nadal và Cristiano Ronaldo, vừa mở thêm địa điểm kinh doanh ẩm thực tại thủ đô Mexico.

Đây là chuỗi nhà hàng tiếp theo của bộ đôi cầu thủ - tay vợt hàng đầu thế giới, sau các trung tâm ăn uống tại Valencia, Ibiza, Beverly Hills, Doha và Madrid.

Nadal là đối tác kinh doanh ăn ý của Ronaldo trong một thập niên qua. Sự thành công của các nhà hàng do Ronaldo và Nadal mở ra trong những năm qua, giúp bộ đôi này kiếm về hàng triệu USD lợi nhuận.

Chính vì thế, họ sẵn sàng đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh ngay tại Mexico City, thành phố cũng nổi tiếng với sự đa dạng về ẩm thực. Trước đó, Ronaldo và Nadal cũng lên kế hoạch mở thêm nhà hàng tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia, nơi chân sút người Bồ Đào Nha đang thi đấu.

Ronaldo anh 1

Ronaldo quen Nadal từ khi anh còn thi đấu tại Real Madrid.

Bên ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, Ronaldo cũng khá nổi tiếng trong các hoạt động kinh doanh. Hồi tháng 10 năm ngoái, thống kê từ Forbes chỉ ra Ronaldo có tổng giá trị tài sản ròng rơi vào khoảng 535 triệu USD.

Thu nhập từ các khoản đầu tư bất động sản, nhà hàng, thời trang, du lịch đóng vai trò không nhỏ trong việc gia tăng thu nhập của Ronaldo.

CR7 cũng vừa hoàn tất việc mua một biệt thự rộng hơn 3.000 mét vuông tại Palm Jumeirah, khu vực còn được biết đến với tên gọi "Đảo tỷ phú" tại Dubai (UAE). Đây là nơi sinh sống của những người giàu nhất thế giới.

Trong khi đó, Nadal lại thông báo tin không vui cho người hâm mộ khi rút lui khỏi giải Australian Open 2024, sau khi kết quả chụp MRI cho thấy anh bị một vết rách nhỏ ở vùng cơ. Anh dính chấn thương trong lúc dự Brisbane International 2024, giải đấu làm nóng cho Grand Slam đầu tiên trong năm.

Xác suất tuyển Việt Nam vô địch Asian Cup 2023

Tập thể của HLV Philippe Troussier có xác suất vô địch giải đấu tại Qatar cao hơn các đội Đông Nam Á khác như Thái Lan hay Indonesia.

Felix tự hủy hoại sự nghiệp ở Barca

Phong độ tệ hại của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại đội bóng xứ Catalonia khiến anh đứng trước tương lai bất định.

Lương Benzema giảm 20 lần nếu rời Saudi Arabia

Chân sút người Pháp nhận được đề nghị từ giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong bối cảnh tương lai của anh tại Al Ittihad không chắc chắn.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm