Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Felix tự hủy hoại sự nghiệp ở Barca

Phong độ tệ hại của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại đội bóng xứ Catalonia khiến anh đứng trước tương lai bất định.

Felix gây thất vọng tại Barca.

HLV Xavi Hernandez rất thất vọng với màn trình diễn của Joao Felix 2 tháng qua. Sau màn trình diễn tốt đầu mùa giải, chân sút sinh năm 1999 có dấu hiệu tự mãn. Không chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội thời gian qua, Felix còn khiến Xavi khó chịu với thái độ thi đấu thiếu chăm chỉ.

Sport tiết lộ HLV Xavi sẵn sàng gạch tên Felix khỏi danh sách đăng ký của Barca, trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Osasuna sắp tới. RAC1 khẳng định Xavi không còn đánh giá cao Felix, và sẵn sàng trả cầu thủ về Atletico sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cựu cầu thủ Barca, Abelardo Fernandez, cũng chỉ trích thái độ thi đấu của Felix. "Với Felix, điều tồi tệ nhất không đến từ sai lầm của cậu ấy trên sân. Vấn đề đến từ thái độ cậu ta thể hiện sau đó", cựu danh thủ Barca phân tích. "Nếu mất bóng, hãy cố gắng chiến đấu giành lại nó, nhưng Felix không làm điều đó".

Ở cuộc đối đầu gần nhất của Barca gặp Barbastro tại Cúp nhà Vua, Felix tiếp tục gây thất vọng. Từ đầu mùa đến giờ, Felix chỉ mới ghi được 3 bàn sau 16 lần ra sân tại La Liga. Màn trình diễn tốt ở Champions League (3 bàn 1 kiến tạo) sau 5 lần ra sân không đủ giúp Felix thuyết phục được HLV Xavi.

Sự xuất hiện của tân binh Vitor Roque ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 khiến tình thế của Felix thêm khó khăn. Hợp đồng cho mượn của Felix với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Trong khi đó, ràng buộc của cầu thủ với Atletico có thời hạn đến tháng 6/2029.

Dẫu vậy, với việc công khai chỉ trích đội bóng thủ đô Madrid hồi đầu mùa, Felix sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Atletico nếu quay lại khoác áo CLB này mùa tới.

Bí ẩn vụ tuyển thủ Thái Lan rút khỏi Asian Cup 2023

Ngay cả Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) hay truyền thông nước này chưa thể liên lạc trực tiếp với Ekanit Panya về quyết định không dự Asian Cup 2023.

Lương Benzema giảm 20 lần nếu rời Saudi Arabia

Chân sút người Pháp nhận được đề nghị từ giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong bối cảnh tương lai của anh tại Al Ittihad không chắc chắn.

Cựu sao MU bị chê hết thời ở Nhật Bản

Juan Mata khăn gói rời Vissel Kobe chỉ sau hơn 3 tháng khoác áo nhà đương kim vô địch bóng đá Nhật Bản.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm