Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mời người dùng ứng dụng di động được tặng tiền

Những sinh viên đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền Bankplus sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản di động nếu giới thiệu bạn bè, người thân dùng tiện ích này.

Nhằm khuyến khích giới trẻ được trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus, từ ngày 1/5 đến 31/7, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại dành cho thuê bao gói cước Sinh viên mang tên “Cho bạn, cho tôi”.

Theo đó, thuê bao Sinh viên đang sử dụng dịch vụ BankPlus giới thiệu thành công bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ này sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản nội mạng. Người được giới thiệu kích hoạt dịch vụ BankPlus lần đầu cũng được tặng 20.000 đồng vào tài khoản nội mạng. Viettel không giới hạn số người được giới thiệu nên số tiền được tặng vào tài khoản sẽ được nhân theo số lượng người được giới thiệu mới dùng BankPlus.

Chỉ sau 3 năm cung cấp, cộng đồng sử dụng dịch vụ BankPlus đã đạt con số 3 triệu thuê bao.

BankPlus là dịch vụ của Viettel hợp tác cung cấp với các ngân hàng, giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại di động để chuyển tiền “siêu tốc” trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thanh toán cước viễn thông Viettel với mức chiết khấu tới 5,5%, thanh toán tiền điện, nước, tra cứu số dư, lịch sử giao dịch tài khoản ngân hàng… Các giao dịch được thực hiện 24/24 giờ cả trong ngày nghỉ, lễ, Tết một cách nhanh chóng, an toàn, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, dịch vụ có thể sử dụng được ở các dòng điện thoại đời thấp và không cần kết nối Internet. 

Hiện nay, Viettel đã hợp tác cung cấp dịch vụ với 13 ngân hàng lớn là MB, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank, VIB, Agribank, HD Bank, Eximbank, ABBank, Liên Việt Post Bank, Nam Á. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng mang theo CMND/hộ chiếu tới các điểm giao dịch của các ngân hàng hoặc cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

M.P

Bạn có thể quan tâm