Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỗi bàn của Bale trị giá 1,5 triệu bảng

Gareth Bale nhận mức lương cao nhất đội hình Tottenham hiện tại, nhưng không có nhiều đóng góp về chuyên môn.

Ngôi sao người Xứ Wales đã trải qua gần 20 tuần khoác áo Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn từ Real. CĐV Tottenham từng kỳ vọng Bale hồi sinh khi trở lại Premier League. Nhưng thực tế, tiền đạo này đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Theo Talk Sport, Bale nhận 600.000 bảng mỗi tuần tại Real. Với thương vụ cho mượn, Real hỗ trợ Tottenham 50% tiền lương của Bale. Đến nay, Tottenham đã phải trả Bale khoảng 6 triệu bảng.

Anh ra sân 15 trận và ghi 4 bàn. Mỗi bàn thắng của Bale trị giá 1,5 triệu bảng. Mỗi lần ra sân của ngôi sao sinh năm 1989 cho Tottenham tương đương 400.000 bảng.

Gareth Bale anh 1

Bale đang thất bại trong việc tìm vị trí đá chính. Ảnh: Getty.

Tại Premier League, Bale ra sân 6 trận, nhưng chỉ có 2 lần đá chính. Hôm 31/1, Bale có lần thứ hai đá chính ở Premier League khi Tottenham đối đầu Brighton. Tuy nhiên, anh chơi tệ và bị thay ra từ phút 61. Đến trận thua Chelsea 0-1, Bale ngồi dự bị cả trận dù Tottenham tấn công bế tắc.

Trong đội hình Tottenham, Bale đang mức lương vượt trội. Harry Kane và Tanguy Ndombele xếp sau với lương 200.000 bảng/tuần. Son Heung-min nhận 140.000 bảng/tuần.

Theo Spotrac, tổng quỹ lương của Tottenham ở mùa giải 2020/21 là 129 triệu bảng, chỉ thấp hơn Liverpool (122 triệu bảng) trong nhóm 6 đội bóng lớn tại Premier League.

Tottenham từng có màn khởi đầu thăng hoa ở Premier League để leo lên vị trí số một. Nhưng sau trận thua Chelsea rạng sáng 5/2 (giờ Hà Nội), Tottenham rơi xuống vị trí thứ 8.

Ngay cả khi Harry Kane chấn thương, Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Theo truyền thông Anh, Tottenham có quyền mua đứt Bale trong hè 2021. Nhưng với tình hình hiện tại, khả năng Bale được ký hợp đồng lâu dài là không cao.

'Kế hoạch kết hợp Son với Bale không thành công' HLV Jose Mourinho thừa nhận thất bại trong việc tạo ra mối liên kết giữa Son Heung-min và Gareth Bale ở trận thua 0-1 của Tottenham trước Brighton tại vòng 21 Premier League.

Bale bị Mourinho làm ngơ

Tiền đạo người xứ Wales bất lực nhìn đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Chelsea ở trận đấu vòng 22 Premier League.

Bale trở lại thành nỗi ám ảnh của Real

Việc Tottenham không mặn mà trong việc mua đứt Gareth Bale khiến Real thực sự lo lắng. Lý do vì "Los Blancos" có thể mất thêm 34 triệu euro trả lương cho ngôi sao 31 tuổi.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm