Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dele Alli chỉ trích chiến thuật của Mourinho

Tiền vệ người Anh tự tin về việc sẽ được khoác áo PSG, nhưng cuộc đàm phán giữa đội bóng Ligue 1 và Tottenham đổ bể phút chót.

Tiền vệ 25 tuổi đang dính vào vụ rắc rối. Sau thất bại trước Brighton, Alli bị cáo buộc đã có lời lẽ chỉ trích chiến thuật của HLV Mourinho khi bước vào đường hầm cùng một vị trợ lý HLV. Cầu thủ người Anh cho rằng Tottenham chỉ biết chơi bóng dài và phòng ngự quá tệ.

Dele Alli không được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh khao khát rời Tottenham để có cơ hội ra sân thường xuyên. PSG đã liên hệ với Spurs về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1996. HLV Mauricio Pochettino coi trọng tài năng của Alli và sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu tại Ligue 1.

Dele Alli chi trich chien thuat cua Mourinho anh 1

Alli chỉ được ra sân ở những trận đấu cúp. Anh mới ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần tại Europa League. Ảnh: Reuters.

Tottenham cũng sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng. Alli có thể đầu quân cho PSG dưới dạng cho mượn đến cuối mùa, kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này đổ bể phút chót.

Tottenham hủy giao kèo với PSG do không thể tìm được người thay thế. "Gà trống" liên hệ với Inter để đưa Christian Eriksen trở lại. Tuy nhiên, Nerazzurri đã từ chối, bởi HLV Conte đang muốn thử nghiệm ngôi sao người Đan Mạch trong vai trò mới, đó là tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Theo đó, Alli sẽ phải ở lại London, ít nhất cho đến cuối mùa 2020/21.

Premier League mùa này đã diễn ra hết giai đoạn lượt đi, nhưng Alli mới có 1 lần đá chính, 3 lần vào sân từ ghế dự bị. Người đại diện của tuyển thủ Anh lo lắng điều này có thể khiến thân chủ mất luôn suất trên tuyển quốc gia.

Tottenham đang trải qua quãng thời gian khó khăn với 2 thất bại liên tiếp. Từ CLB dẫn đầu Premier League, Spurs đã văng khỏi top 4 và đang bị Man City bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.

Dele Alli mắc kẹt tại Tottenham

Tiền vệ sinh năm 1996 không thể tìm đường thoát khỏi Tottenham bởi các đàm phán với PSG đổ bể khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đi tới hồi kết.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm