Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mogi bắt tay UOB hỗ trợ người trẻ mua nhà

Với thỏa thuận hợp tác giữa Mogi và Ngân hàng UOB Việt Nam, bài toán mua nhà dành cho giới trẻ sẽ có giải pháp đơn giản, nhanh chóng.

Đại diện một công ty bất động sản cho biết từ năm 2015 đến nay, giá nhà đã tăng hơn 50%, nhiều khu vực nóng giá còn tăng từ 60% trở lên. Khi đối chiếu với mức thu nhập của người dân trong bối cảnh hiện tại, việc lương tăng 5-10% khiến việc mua nhà của người trẻ dường như là bất khả thi.

Nắm bắt nhu cầu của người trẻ muốn an cư, Mogi và ngân hàng UOB đã nhanh chóng hợp tác để giải quyết vấn đề này. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào website mogi.vn/vay-mua-nha, chọn hình thức vay theo nhu cầu “Vay mua nhà” hoặc “Vay thế chấp nhà”.

Mogi anh 1
Mogi và UOB hợp tác ra mắt tính năng “hỗ trợ vay vốn mua nhà”.

Sau khi cung cấp thông tin cụ thể theo từng bước hướng dẫn trên website, khách hàng sẽ nhận được các thông tin chi tiết: Ngân sách dành cho ngôi nhà muốn mua là bao nhiêu so với mức thu nhập hiện hành, số tiền vay, thời gian vay, vốn tự có, khoản trả hàng tháng, cho đến phí và lệ phí công chứng… Tất cả được Mogi và UOB tính toán một cách sát thực.

Bước cuối cùng, khách hàng nhấn nút “Tìm ngay” để lựa chọn ngôi nhà ưng ý trong số 100.000 bất động sản được Mogi đề xuất từ kho dữ liệu chuyên sâu riêng biệt. Tiếp đó, bạn có thể gửi thông tin đề nghị vay trực tiếp đến UOB.

Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ này của Mogi và UOB? Thứ nhất, Mogi là một trong những cổng thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam, với danh sách hơn 100.000 bất động sản đề xuất. Điều này tạo cho khách hàng cái nhìn phong phú hơn trong "thực đơn" mua nhà.

Mogi anh 2
Điều này giúp hiện thực hóa giấc mơ mua nhà của người trẻ.

Thứ hai, ngân hàng UOB sẽ hỗ trợ khoản vay lên đến 75% giá trị ngôi nhà, thời hạn vay tối đa đến 25 năm, cùng lãi suất ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt do UOB cung cấp. Tất cả sẽ khiến cho giấc mơ sở hữu ngôi nhà của người trẻ độc thân hay những cặp vợ chồng son không còn xa vời.

Nói về hợp tác lần này, ông Phạm Chu Hi - Giám đốc Mogi - cho biết: “Việc hợp tác lần này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng có ý định mua nhà trong tương lai. Với nền tảng công nghệ dữ liệu phong phú từ Mogi cùng sự hỗ trợ cho vay tài chính từ UOB, chúng tôi muốn giúp biến ước mơ mua nhà dành cho người trẻ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới thành hiện thực”.

Cùng quan điểm, Giám đốc Ngân hàng UOB tại Việt Nam - ông Fred Lim - chia sẻ thêm: “Mua một ngôi nhà là một trong những quyết định lớn nhất cuộc đời mỗi người. Là đối tác ngân hàng đáng tin cậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn với những khoản vay nhiều ưu đãi".

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về Mogi tại website: mogi.vn/vay-mua-nha.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm