Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modric nguy cơ nghỉ trận gặp Man City

Chấn thương của tiền vệ Luka Modric trở nặng và có thể khiến anh nghỉ thi đấu trong 5 trận kế tiếp của Real Madrid.

Chấn thương của Modric nặng hơn dự kiến. Ảnh: Reuters.

Trang chủ Real Madrid vừa ra thông báo về tình trạng của Modric: "Sau quá trình kiểm tra, Modric được chẩn đoán bị chấn thương ở bắp đùi sau chân trái. Tiến trình hồi phục đang bị ảnh hưởng".

HLV Carlo Ancelotti cũng lên tiếng về chấn thương của Modric: "Chúng tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ trở lại. Mọi thứ phải chờ đến trận chung kết Cúp nhà vua. Chúng tôi rất buồn và hy vọng Modric sớm trở lại thi đấu".

Athletic cho biết tiền vệ người Croatia có thể bỏ lỡ 5 trận trong vòng 2 tuần tới, bao gồm trận chung kết Cúp nhà vua gặp Osasuna (7/5) và bán kết lượt đi gặp Man City (10/5). Khả năng trở lại của Modric ở trận lượt về tại sân Etihad sau đó một tuần còn bỏ ngỏ.

Ở tuổi 37, Modric vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Real mùa này. Sau 44 trận trên mọi đấu trường, anh ghi 6 bàn. Cuối tháng 2, Modric góp mặt trong đội hình tiêu biểu FIFA The Best 2022 bên cạnh Kevin de Bruyne và người đồng đội cũ Casemiro.

Modric và Toni Kroos nhiều khả năng sẽ được Real gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ở một diễn biến khác, "Los Blancos" cũng theo đuổi Jude Bellingham của Dortmund để dần trẻ hóa hàng tiền vệ.

Dù mất Modric, Real lại đón chào sự trở lại của Thibaut Courtois ở trận gặp Almeria hôm 29/4. Bên cạnh đó, bộ đôi Ferland Mendy và David Alaba cũng có thể trở lại tập luyện.

Highlights Barca 0-4 Real Madrid Sau thất bại 0-1 ở bán kết lượt đi, huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò thắng tưng bừng ở lượt về để giành vé vào chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lương Modric tăng gấp đôi nếu đồng ý tới Saudi Arabia

Luka Modric ưu tiên ở lại Bernabeu, song lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia có thể khiến anh cân nhắc tương lai.

Chỉ MU và Real có thể ngăn Man City lập cú 'ăn ba'

Giờ đây, chỉ còn MU và Real Madrid mới có thể ngăn Man City giành cú "ăn ba" huyền thoại gồm Premier League, Champions League và cúp FA.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm