Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modric gián tiếp nhắc Ronaldo vì vắng mặt ở gala Quả bóng Vàng

Dù không có mặt trong danh sách rút gọn 30 ứng viên của Quả bóng Vàng 2019, tiền vệ người Croatia Luka Modric vẫn tới Paris (Pháp) để dự đêm gala diễn ra tối 2/12.

"Thật là một niềm tự hào khi được góp mặt tại gala, và trao phần thưởng cho Lionel Messi, người xứng đáng giành chiến thắng. Việc Ban tổ chức để tôi (chủ nhân của Quả bóng Vàng 2018) trao phần thưởng cho chủ nhân mới của Quả bóng Vàng là một vinh dự lớn lao với tôi", Modric nói với AS.

Ngôi sao của Real tiếp tục nhấn mạnh anh và Messi là những đối thủ, không phải kẻ thù. Trong bóng đá, mọi cầu thủ cần có sự tôn trọng lẫn nhau. Modric cho rằng dù không giành chiến thắng tại gala Quả bóng Vàng 2019, một cầu thủ vẫn phải tới đây để bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ.

Ronaldo anh 1
Modric, chủ nhân Quả bóng Vàng 2018, trao giải thưởng cho Messi trong gala Quả bóng Vàng 2019. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ của Modric được cho là "đá xoáy" Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha không có mặt ở gala Quả bóng Vàng. Anh được cho rằng biết trước kết quả sẽ không chiến thắng, vì vậy đã bỏ qua sự kiện. Kết quả cuộc đua Quả bóng Vàng 2019 chỉ ra Ronaldo chỉ đứng thứ ba chung cuộc, sau Virgil van Dijk và Messi.

Nói thêm về sự vắng mặt của Ronaldo trong gala Quả bóng Vàng 2019, Modric cho biết: "Trong bóng đá luôn có sự tôn trọng lẫn nhau. Khi không chiến thắng, bạn vẫn phải tới đây để bày tỏ sự tôn trọng, cũng như chúc mừng người chiến thắng. Điều đó giải thích tại sao tôi có mặt trong gala Quả bóng Vàng 2019. Tôi ở đây để bày tỏ sự tôn trọng. Chỉ vậy thôi".

Theo Modric, Messi hoàn toàn xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019. Anh mô tả những gì siêu sao người Argentina thực hiện trên sân cỏ thật sự rất ấn tượng, và tất cả người hâm mộ nên dành sự tán thưởng cho cầu thủ này.

Lý do Ronaldo vắng mặt ở gala Quả bóng Vàng 2019

Siêu sao người Bồ Đào Nha không có mặt ở Paris (Pháp) để dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, vì anh tới Milan (Italy) để nhận phần thưởng "Cầu thủ hay nhất Serie A".


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm