Nam Long và đối tác Nhật tăng cường kết nối hệ thống đại lý
Tập đoàn Nam Long (HoSE: NLG) và đối tác chiến lược Nhật Bản - Hankyu Hanshin Properties đã tổ chức sự kiện Kaizen Connect, gặp gỡ 50 đại lý phân phối chiến lược.
10 kết quả phù hợp
Tập đoàn Nam Long (HoSE: NLG) và đối tác chiến lược Nhật Bản - Hankyu Hanshin Properties đã tổ chức sự kiện Kaizen Connect, gặp gỡ 50 đại lý phân phối chiến lược.
Dung hòa giữa tinh thần Nhật Bản và văn hóa Việt Nam, Mizuki Park trao gửi không gian sống chất lượng, chỉn chu, thu hút cư dân về xây tổ ấm.
Nam Long công bố tầm nhìn 10 năm tới trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực, khởi đầu bằng chiến lược phát triển khu đô thị tích hợp.
Nhiều nhà đầu tư quốc tế và trong nước “đổ bộ” về Long An tìm kiếm cơ hội phát triển dự án bất động sản. Đây được xem là chỉ dấu cho giai đoạn tăng trưởng mới của thị trường này.
Nhu cầu sống ngày càng cao khiến các gia đình, nhất là gia đình hạt nhân hiện đại, có xu hướng thay đổi tiêu chí chọn mua căn hộ.
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.
Chủ nhân căn hộ bên bến du thuyền của The Aqua được hòa mình vào nhịp sống thịnh vượng, gần gũi thiên nhiên nơi cửa ngõ miền Tây.
Dòng căn hộ biệt lập Flora Mizuki được nhiều gia đình trẻ tại TP.HCM quan tâm khi có quy hoạch, tiện ích lẫn phong cách sống khác biệt.
Khi xã hội trở về trạng thái bình thường mới, giá trị sống mà căn nhà mang lại ngày càng được quan tâm để là nơi an cư lẫn đầu tư.
Tọa lạc bên sông Đồng Nai, dự án mới của Nam Long Group được phát triển theo mô hình “modern township” với 4 nền tảng, 5 trục kết nối.