Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobile Legends: Bang Bang ra mắt trang phục Bruno 'Neymar Jr'

Bộ trang phục do Mobile Legends: Bang Bang cộng tác cùng siêu sao bóng đá Neymar Jr chính thức đến tay game thủ toàn cầu kèm nhiều phần quà hấp dẫn.

Từ 19/11, người chơi Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) có thể trải nghiệm hai bộ trang phục mới: Bruno “Neymar Jr” và Bruno “Chân sút huyền thoại”. Đây là sản phẩm hợp tác giữa tựa game MLBB và siêu sao bóng đá Neymar Jr - trụ cột của đội tuyển Brazil trong giải đấu World Cup 2022.

Neymar Jr,  Chan sut huyen thoai anh 1

Nếu trên sân cỏ Neymar Jr là “nút thắt khó gỡ” tại hàng công thì trong game, Bruno cũng là xạ thủ chủ chốt với bộ kỹ năng tuyệt đỉnh. Ảnh cắt từ video.

Theo đó, trước ngày khởi tranh World Cup Qatar 2022, Bruno “Neymar Jr” chính thức ra mắt vào 19/11 và Bruno “Chân sút huyền thoại” ra mắt vào 20/11. Đây là món quà tuyệt vời dành cho fan của chàng tiền đạo số 10 nói riêng và đội tuyển Brazil nói chung.

Mang phong cách thi đấu của Neymar Jr, hai bộ skin được thiết kế hiệu ứng đậm chất bóng đá như sút volley, tắc bóng bổng, siêu phẩm… giúp khả năng đánh xa của Bruno phát huy tối ưu.

Đặc biệt, game thủ có thể nhận skin Bruno “Neymar Jr” miễn phí, sở hữu các biểu tượng độc quyền, hiệu ứng chiến đấu và vật phẩm trong game khi tham gia vào chuỗi sự kiện MLBB X Neymar Jr.

Cụ thể, Bruno “Neymar Jr” được tặng miễn phí trong sự kiện “Cổ vũ Neymar Jr!” từ 19/11 tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang. Game thủ cũng sẽ có cơ hội sở hữu skin Bruno “Chân sút huyền thoại” khi thử vận may trong sự kiện “Lật thẻ may mắn”. Ngoài ra, “Quà tặng từ Neymar Jr” mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn, gồm hiệu ứng xuất hiện miễn phí.

Trong thời gian tham gia sự kiện, bạn có cơ hội nhận gấp đôi phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ vào các ngày nhất định: 3/12, 10/12 và 17/12. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia các hoạt động trong chuỗi sự kiện lễ hội Bóng đá OverDrive (21/11 - 29/11) với bản đồ mới cùng loạt tướng đa dạng.

Neymar Jr,  Chan sut huyen thoai anh 4

Người chơi có thể thử vận may để nhận bộ skin Bruno “Chân sút huyền thoại”. Ảnh cắt từ video.

Trong năm 2021, MLBB đã hợp tác võ sĩ người Philippines trong sự kiện ra mắt tướng đấu sĩ Paquito. Năm nay, cái bắt tay với Neymar Jr được xem là hoạt động đáng chú ý của tựa game này trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup Qatar 2022. Đây là món quà mà MLBB dành tặng game thủ nhân dịp 4 năm tựa game được phát hành tại Việt Nam.

Các game thủ có thể cùng Mobile Legends: Bang Bang trải nghiệm bộ skin mới Bruno “Neymar Jr” và Bruno “Chân sút huyền thoại”, đồng thời cổ vũ cho Neymar cùng đội tuyển Brazil trong trận ra quân ngày 25/11 tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm