Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNG Cloud trở thành đối tác chiến lược của VTC Academy

VNG Cloud và VTC Academy vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ hạ tầng số trên đám mây, giúp VTC Academy xây dựng mô hình giáo dục số toàn diện.

Trong giai đoạn 2022-2025, VTC Academy đặt mục tiêu xây dựng mô hình Hyper Learning, kết hợp 3 phương pháp học tại lớp - học trực tuyến - tự học online (e-learning) tích hợp công nghệ AI nhằm giải quyết những hạn chế của phương thức giáo dục truyền thống, mang đến lợi ích vượt trội cho học viên. Để chiến lược này được hiện thực hóa với hiệu suất cao, dễ dàng mở rộng và tối ưu chi phí đầu tư, VTC Academy lựa chọn VNG Cloud làm đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ hạ tầng số.

Thông qua việc chuyển đổi hạ tầng lên đám mây, VNG Cloud sẽ đảm bảo hạ tầng CNTT của VTC Academy vận hành xuyên suốt, linh hoạt mở rộng theo nhu cầu và an toàn theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, góp phần xây dựng thành công thư viện số thông minh trên nền tảng đám mây ổn định, sẵn sàng cho sự phát triển nền tảng học trực tuyến thông minh đa lĩnh vực Onlinica. Đây là nền tảng độc lập hỗ trợ cho mô hình hệ sinh thái giáo dục của VTC Academy, đã đi vào hoạt động trong năm 2022.

VNG Cloud anh 1

Từ trái sang: Ông Hoàng Anh - Giám đốc kinh doanh và Marketing VNG Cloud, ông Hoàng Việt Tân - Giám đốc học viện VTC Academy, ông Hưng Lê - Giám đốc Công nghệ Thông tin OMN1 Solution.

Hơn thế, dịch vụ đám mây của VNG Cloud còn hỗ trợ VTC Academy tăng tốc video bài giảng trực tuyến, đảm bảo tính liền mạch khi truyền phát nội dung, từ đó dễ dàng xây dựng các hoạt động tương tác trực tuyến với học viên.

Bên cạnh đó, VTC Academy cũng trở thành một trong những đơn vị hợp tác chiến lược của VNG Cloud trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT, thiết kế và digital marketing.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Việt Tân - Giám đốc học viện VTC Academy - chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng điện toán đám mây đóng vai trò rất quan trọng trong việc tối ưu hiệu suất và chi phí đầu tư, vận hành hệ thống CNTT. Nhờ đó, VTC Academy sẽ dễ dàng ứng dụng các công nghệ AI, tự động quản lý, phân loại và xử lý dữ liệu lớn, tạo đà phát triển về sau cho mô hình giáo dục bền vững dựa trên công nghệ. VTC Academy đánh giá cao về hạ tầng và khả năng hỗ trợ kỹ thuật của VNG Cloud để có thể đẩy nhanh tiến độ triển khai và đảm bảo hệ thống được duy trì ổn định, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên chúng tôi vận hành nền tảng Hyper Learning trên hạ tầng đám mây”.

Về phía VNG Cloud, ông Hoàng Anh - Giám đốc Kinh doanh và Marketing - cho biết: “Với kinh nghiệm và năng lực triển khai thành công nhiều dự án về hạ tầng và lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây cho các doanh nghiệp nhiều lĩnh vực, VNG Cloud hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu VTC Academy đặt ra về chất lượng dịch vụ điện toán đám mây ổn định và đáng tin cậy, cũng như khả năng hỗ trợ kỹ thuật kịp thời trong dự án này”.

VNG Cloud anh 2

Toàn cảnh lễ ký kết đối tác chiến lược giữa VNG Cloud và VTC Academy.

Về VTC Academy: Học viện Công nghệ thông tin và Thiết kế VTC - VTC Academy thành lập năm 2010, đào tạo trong 4 lĩnh vực trọng điểm: Lập trình, Trí tuệ nhân tạo, Thiết kế và Digital Marketing. Bên cạnh các chương trình đào tạo trong nước, học viện có các chương trình liên thông quốc tế với đối tác giáo dục toàn cầu như Viện Thiết kế Quốc tế Rubika (Pháp), trường Cao đẳng Quốc tế North Island - NIC (Canada), Viện Digital Marketing toàn cầu - DMI (Vương quốc Anh) và Viện Giáo dục Kake (Nhật Bản).

Về VNG Cloud: Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy, cung cấp giải pháp và dịch vụ điện toán đám mây đích thực cho mọi doanh nghiệp, VNG Cloud chú trọng xây dựng và nâng cao giải pháp và dịch vụ công nghệ điện toán đám mây, cam kết đảm bảo một nền tảng hạ tầng và lưu trữ đám mây ổn định, an toàn và tối ưu theo tiêu chuẩn quốc tế, dễ dàng ứng dụng cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm