Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar Touch LAI 504 ưu đãi giá 2,5 triệu đồng

Mobiistar tổ chức ngày vàng ưu đãi cho smartphone Touch Lai 504 vào ngày 16/6, với giá chỉ 2.500.000 đồng (tương đương 50% giá trị sản phẩm).

Mobiistar Touch LAI 504 ưu đãi giá 2,5 triệu đồng

Mobiistar tổ chức ngày vàng ưu đãi cho smartphone Touch Lai 504 vào ngày 16/6, với giá chỉ 2.500.000 đồng (tương đương 50% giá trị sản phẩm).

Touch LAI 504 là sản phẩm được người dùng chờ đợi nhất từ trước đến nay của Mobiistar. Theo khảo sát trên 20.000 người của hãng này cho thấy, LAI 504 nhận được sự quan tâm lớn nhất trong các sản phẩm của Mobiistar tính đến thời điểm hiện tại. Khảo sát này cũng chỉ ra rằng, 40% số người được khảo sát có xu hướng lựa chọn touch LAI 504 vì cấu hình mạnh, 30% còn lại lựa chọn vì sản phẩm có màn hình lớn 5 inch HD.

Trong khi đó các thứ tự còn lại thuộc về giá 20%, thiết kế, thương hiệu là 10%. Các con số này cũng phản ánh đúng xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay khi mức độ quan tâm đầu tiên của họ là hiệu năng của thiết bị, xu hướng công nghệ và giá thành. Với mức độ quan tâm lớn về sản phẩm, đại diện của hãng này bày tỏ hy vọng LAI 504 có thể tạo ra doanh thu lớn nhất từ trước đến nay.

LAI 504 là sản phẩm công nghệ được quan tâm nhiều nhất của Mobiistar.

LAI 504 được trang bị màn hình lớn 5 inch HD hỗ trợ 16.7 triệu màu, có công nghệ IPS với mật độ điểm ảnh là xấp xỉ 294 ppi. Với kích thước màn hình lớn cùng độ phân giải cao, người dùng có thể thỏa thích xem phim, lướt web, chia sẻ nhiều hơn. Ngoài màn hình cỡ lớn, Touch LAI 504 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 4 nhân ARMv7 tốc độ 1,2 Ghz, bộ xử lý đồ họa cao cấp PowerVR SGX 544MP, RAM dung lượng 1 GB.

Với hệ thống phần cứng này, người dùng có thể tự tin chơi bất kỳ các loại game đòi hỏi máy mạnh hoặc đồ họa cao. Đồng thời, bạn còn có thể cùng lúc thực hiện nhiều thao tác: duyệt web, xem phim, tán gẫu, xử lý tài liệu mà LAI 504 vẫn xử lý mượt mà, trơn tru.

Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ các công nghệ mới nhất như cảm biến BSI cho camera giúp những bức ảnh có chất lượng tốt hơn, HSPA+ cho phép tải data nhanh hơn, Wi-Fi Hotspot có thể chia sẻ mạng cho thiết bị di động khác, Bluetooth 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu tốt hơn, hệ điều hành Jelly Bean tối ưu và đa năng.

Trải nghiệm trên LAI 504, bạn có thể đảm bảo tốt công việc, học hành mà vẫn tận hưởng nhu cầu giải trí bất tận của mình. Vì thế, trong những ngày vừa qua, Mobiistar nhận được khá nhiều thông tin quan tâm và chờ đợi chiếc smartphone 4x này.

LAI 504 có cấu hình tốt và giá cả hợp lý

Mobiistar sẽ chính thức bán Touch LAI 504 vào ngày 16/6. Đồng thời, tổ chức chương trình ưu đãi cho khách hàng lớn nhất từ trước đến nay cho 200 khách hàng đầu tiên mua trực tiếp Touch LAI 504. Chương trình sẽ được tổ chức tại showroom của hãng này tại TP.HCM, Hà Nội cũng như cho phép khách hàng đăng ký trực tuyến.

Ưu đãi này để đáp lại sự mong đợi của khách hàng đã ủng hộ LAI 504 trong thời gian qua và nhằm tạo điều kiện cho người dùng muốn sở hữu sản phẩm này trong thời gian nhanh nhất và với giá ưu đãi nhất. Nhanh chân đăng ký tại đây để được tham gia chương trình và sớm “rinh” LAI 504 về với chi phí tốt nhất mà Mobiistar dành cho bạn.

 Trước đó touch BEAN 454 cũng đã nhận được 8.200 lượt đăng ký mua sản phẩm trong chương trình “Cơ hội sở hữu smartphone lõi tứ giá rẻ”. Đại diện Mobiistar dự đoán số lượng người đăng ký tham gia chương trình hay mua sản phẩm Touch LAI 504 có thể cao hơn.

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm