Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar sắp ra smartphone lõi tứ đầu tiên

Hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại mới có cấu hình mạnh mẽ với chip 4X và hệ điều hành Jelly Bean.

Mobiistar sắp ra smartphone lõi tứ đầu tiên

Hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại mới có cấu hình mạnh mẽ với chip 4X và hệ điều hành Jelly Bean.

Trước đó, các sản phẩm thuộc dòng Touch Kem của hãng này rất được yêu thích và có nhiều phản hồi tốt. Tháng 10/2012, Touch Kem 452 vừa ra mắt đã “cháy” hàng và có hàng ngàn đơn đặt hàng gửi đến Mobiistar. Nhiều người dùng bày tỏ sự mong đợi Kem 452 tái xuất và cho biết họ rất ủng hộ dòng điện thoại này vì chất lượng ổn định, giá cả hợp lý.

Thị trường điện thoại di động Việt Nam năm 2012 trở nên sôi động bởi các hãng điện thoại như HTC, LG, Samsung, Lenovo, Huawei… liên tiếp tung ra loạt sản phẩm trang bị chip lõi tứ với tốc độ xử lý nhanh, màn hình lớn từ 4,5 đến 5 inch, nhưng giá thành “ngất ngưởng”. Vì thế, cơ hội cho người dùng tiếp cận và sở hữu những công nghệ mới nhất của điện thoại thông minh vẫn còn khó khăn.

Điện thoại có chip 4x được nhiều người dùng mong muốn sở hữu.

Tháng 3 vừa qua, điện thoại của một số hãng thương hiệu Việt đã gia nhập thị trường. Mobiistar cho thấy họ đang chuẩn bị và sẽ nhanh chóng vào cuộc. Trên các diễn đàn công nghệ như tinhte.vn, voz, trainghiemsmartphone.vn, những người yêu công nghệ bày tỏ sự quan tâm và trao đổi sôi nổi về smartphone lõi tứ thương hiệu Việt. Dù chưa công bố chính thức thời điểm ra mắt, nhưng thông tin sản phẩm mới của Mobiistar lần này có tên là Touch BEAN 454 với cấu hình mạnh mẽ, chipset 4x 1.2 MHz, RAM 1GB, ROM 4GB, hệ điều hành mới Jelly Bean, pin 2050 mAh, màn hình IPS 4.5 inches …

Chỉ số Benchmark cho thấy cấu hình này rất ổn, với hơn 14,000 điểm cho thấy đây là một sản phẩm có cấu hình khá ổn. Thông tin trên các diễn đàn dự đoán sản phẩm này sẽ có mặt trên kệ vào đầu tháng 5. Như vậy, người dùng đã có thể “chạm ngõ” và trải nghiệm công nghệ mới bằng smartphone chip lõi tứ đầu tiên của Mobiistar.

Trên fanpage của Mobiistar râm ran thông tin về smartphone 4x mới.

Trong khi các smartphone lõi tứ khác có giá cả tương đối cao, thì ở phân khúc nội địa, chi phí bỏ ra để sở hữu một điện thoại chip 4x dao động khoảng trên dưới 5 triệu đồng, rất phù hợp với thu nhập và nhu cầu của đại đa số người dùng Việt. Với cấu hình mạnh mẽ, chi phí hợp lý, smartphone chip lõi tứ đầu tiên của Mobiistar sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống và biến chiếc điện thoại của mình thành trợ thủ đắc lực.

Smartphone 4x của Mobiistar sẽ cung cấp thêm cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Sự gia nhập thị trường điện thoại thông minh dùng chip 4 nhân của Mobiistar hứa hẹn một cuộc đua hấp dẫn trong quý 2 của năm nay, đúng như dự đoán của nhiều người về một “năm của smartphone lõi tứ giá mềm”. Chiếc điện thoại thế hệ 4x đầu tiên này chắc hẳn sẽ đem lại nhiều tiện ích giá trị cho người dùng. Theo khảo sát của một số nhà nghiên cứu thị trường, Việt Nam là thị trường tiềm năng của smartphone. Ngoài ra, trong năm 2012, điện thoại thông minh thương hiệu Việt chiếm 10% trong tổng số 40% sản phẩm smartphone được tiêu thụ tại các hệ thống bán lẻ trong nước. Điều đó chứng tỏ người dùng có sự quan tâm nhất định đến các điện thoại được sản xuất bởi các thương hiệu nội địa và là một tín hiệu đáng mừng và cần tiếp tục duy trì trong tương lai.

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm