Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar trình làng 2 smartphone lõi tứ

2 smartphone BEAN 454 và LAI 504 đưa hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar gia nhập thế giới điện thoại có chip lõi tứ.

Mobiistar trình làng 2 smartphone lõi tứ

2 smartphone BEAN 454 và LAI 504 đưa hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar gia nhập thế giới điện thoại có chip lõi tứ.

Touch BEAN 454 - Trải nghiệm 4x, tiết kiệm thông minh

Hai sản phẩm mới sở hữu chip lõi tứ Cortex A7 1.2 Ghz, RAM 1GB, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP, cùng hệ điều hành Android 4.2. Nhờ cấu hình này, Touch LAI 504 và Touch BEAN 454 vận hành mạnh mẽ và xử lý đa nhiệm nhanh chóng. Thiết bị giúp người dùng giải trí và làm việc tốt hơn, xử lý các tác vụ nhanh hơn nhằm tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Hệ điều hành Android 4.2 không chỉ giúp người dùng lướt, chạm màn hình một cách nhanh và mượt hơn mà còn mang đến những trải nghiệm tính năng thú vị và tiện ích như Google Now- tìm kiếm theo văn cảnh hay tính năng mở khóa bằng giọng nói… Hai thiết bị còn được trang bị kết nối 3G HSPA+ tốc độ cao giúp cho việc tải dữ liệu, lướt web ngay tức thì. Ngoài ra, giao tiếp Bluetooth 4.0 của BEAN 454 không chỉ cho phép truyền tải dữ liệu tốc độ cao mà còn giúp tiết kiệm pin..

Touch BEAN 454 và Touch LAI 504 được tích hợp camera sau 8 Mpx với các tính năng nhận diện khuôn mặt, chụp Parorama… hay khả năng quay phim Full HD. Không chỉ có vậy, Touch BEAN 454 & Touch LAI 504 còn được trang bị cảm biến BSI, cho ảnh chụp ở các điều kiện thiếu sáng chất lượng vượt trội so với công nghệ FI trước đó. Đây là một trong những công nghệ được ứng dụng trong các dòng máy ảnh chuyên và bán chuyên. Nhằm phục vụ nhu cầu tự chụp ảnh, BEAN 454 được trang bị camera trước có độ phân giải 3Mpx.

Touch LAI 504 - Trải nghiệm 4x, thật như cuộc sống trên màn hình HD

Touch LAI 504 là dòng sản phẩm “phablet” của Mobiistar, được trang bị màn hình lớn 5 inch HD, công nghệ IPS-LCD hiển thị 16.7 triệu màu, mật độ điểm ảnh xấp xỉ 294 ppi. Với công nghệ IPS LCD, người dùng sẽ được thưởng thức hình ảnh trung thực hơn, sáng hơn với góc nhìn rộng. Nhờ màn hình có độ sáng cao, người dùng có thể xem hoặc đọc thông tin hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện sử dụng ngoài trời.

Kích thước màn hình 5 inch và chuẩn HD còn giúp người dùng có thể xem nhiều thông tin hay đọc tin tức một cách thuận tiện hơn. Tỷ lệ màn hình 16:9 của thiết bị cũng cho phép người dùng trải nghiệm xem video với bề rộng của khung hình và chiều sâu hình ảnh hệt như xem video HD trên TV hay Youtube. Người dùng sẽ có cảm giác trải nghiệm cuộc sống chân thật hơn, gần gũi hơn khi sử dụng Touch LAI 504.

Touch LAI 504 có giá bán trên thị trường là 4.999.000 đồng. Trong khi đó giá bán của Touch BEAN 454 là 4.699.000 đồng. Touch LAI 504 sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của Mobiistar trong năm 2013, trong khi đó Touch BEAN 454 sẽ là sản phẩm dành cho những người thích điện thoại smartphone có cấu hình mạnh với màn hình 4,5 inch.

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm