Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone 'chia lửa' cùng người dân TP.HCM ngày cao điểm chống dịch

Thực hiện chỉ đạo về việc hỗ trợ TP.HCM chống dịch, nhà mạng MobiFone triển khai nhiều chính sách “chia lửa” cùng người dân và khách hàng ở địa bàn trọng yếu.

Bên cạnh chương trình ưu đãi cước phí gọi và data, nhà mạng đẩy mạnh số hoá, ra mắt nhiều giải pháp phù hợp nhu cầu thực tế cũng như đảm bảo thông tin liên lạc tại bệnh viện dã chiến ở TP.HCM.

Khuyến mại 50% cho người dùng tại TP.HCM

Một ngày trước khi TP.HCM bước vào đợt tăng cường các biện pháp giãn cách xã hội, MobiFone với tinh thần đồng hành vượt qua đại dịch đã triển khai chương trình ưu đãi, tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước tại TP.HCM. Với mỗi đồng thẻ nạp, giá trị được nhân lên 1,5 lần, không giới hạn số lần và mệnh giá.

Nhờ đó, người dân có thể gọi điện, liên lạc hỏi thăm, động viên nhau vượt qua đại dịch hay dùng Internet phục vụ việc học tập, thư giãn... Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ khuyến mại của MobiFone riêng ngày 22/9 dự kiến là 2,4 tỷ đồng. Ưu đãi này góp phần tiếp sức cho người dân TP.HCM vượt qua chuỗi ngày chống dịch.

MobiFone,  doanh nghiep chong dich anh 1

Nhà mạng áp dụng nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thời dịch.

Trước đó, nhà mạng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng data duy trì kết nối, hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi Covid-19, hoãn chặn cắt thuê bao trả sau chậm thanh toán cước thời dịch. MobiFone cũng cộng bổ sung 60 ngày sử dụng cho thuê bao trả trước tại tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16; tăng 2 lần băng thông với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang, giá không đổi. Ngoài ra, 50 phút gọi nội mạng được tặng cho người dân ở địa phương áp dụng Chỉ thị 16.

MobiFone miễn phí cuộc gọi đến đầu số 1022 để kết nối tư vấn sức khỏe, miễn cước nhắn tin đến tổng đài 8083. Nhà mạng còn mở đầu số 8889 tiếp nhận thông tin người dân gặp khó khăn, cần hỗ trợ khi Covid-19 bùng phát… Tổng giá trị MobiFone đóng góp vào cuộc chiến chống dịch đến 3.000 tỷ đồng, trong đó trực tiếp ủng hộ quỹ phòng Covid-19 là 200 tỷ đồng.

Ra mắt sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu

Nhà mạng định hướng bám sát chủ trương và mục tiêu của Chính phủ, tận dụng ưu thế công nghệ để ra mắt sản phẩm, dịch vụ phù hợp thị trường. Cụ thể, hệ sinh thái MobiFone Smart Office được phát triển, mở rộng với MobiFone e-Office giúp doanh nghiệp tối ưu luồng vận hành; MobiFone Invoice hỗ trợ quản lý hoá đơn, chứng từ; Mobi CA chứng thực chữ ký số; giải pháp hội thảo trực tuyến MobiFone Meeting phù hợp ngày dịch, linh hoạt và tiết kiệm thời gian, chi phí. Tính năng cầu truyền hình hỗ trợ tối đa 500 điểm cho một phiên làm việc, chất lượng full HD và băng thông thấp.

MobiFone,  doanh nghiep chong dich anh 2

MobiFone liên tục ra mắt sản phẩm mới, linh hoạt đáp ứng nhu cầu thị trường.

Từ nay đến hết 30/11, nhà mạng ra mắt chương trình sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone Meeting 3 tháng cho doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức. Trong thời gian này, tính năng, thời gian họp được sử dụng không giới hạn. Ngoài tiết kiệm thời gian và chi phí tổ chức, giải pháp này giúp doanh nghiệp thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đảm bảo thông tin liên lạc tuyến đầu chống dịch

MobiFone xác định phải đảm bảo chất lượng mạng cho các bệnh viện dã chiến tại TP.HCM. Xe phát sóng là giải pháp được lựa chọn, có vai trò như trạm BTS, phủ sóng toàn bộ bệnh viện dã chiến. Trong 7 ngày, 6 xe phát sóng lưu động lắp đặt thành công tại 12 bệnh viện dã chiến của TP Thủ Đức. Tổng 11 thiết bị 3G và 12 thiết bị 4G có thể đáp ứng nhu cầu của hơn 32.000 F0.

MobiFone,  doanh nghiep chong dich anh 3

Xe phát sóng dưới khu vực bệnh viện dã chiến tại TP Thủ Đức.

Tại TP.HCM, MobiFone cũng phối hợp chặt chẽ đơn vị điện lực, ngân hàng để phòng rủi ro, đảm bảo điện lưới xuyên suốt các trạm. Song song đó, nguồn nhân lực sức khỏe tốt và tuân thủ 5K đáp ứng vận hành khai thác, ứng cứu thông tin. Vật tư thiết bị, nhân sự phụ trách sẵn sàng xử lý tình huống cũng như kịch bản điều động bổ sung cho khu vực phong tỏa.

Thấu hiểu trách nhiệm của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu, cán bộ và nhân viên MobiFone tại TP.HCM luôn giữ tinh thần trách nhiệm, lạc quan. Tất cả chủ động tìm cơ trong nguy, đẩy mạnh số hóa vào hoạt động kinh doanh. Công tác bán hàng, chăm sóc người dùng theo phương pháp truyền thống chuyển sang trực tuyến với nhiều sáng tạo. Nhờ đó, doanh số, an toàn thông tin liên lạc, chất lượng mạng lưới MobiFone được đảm bảo, góp phần tích cực vào trận chiến chống Covid-19.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm