Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở tỷ số sớm, HAGL vẫn thua 2-4 vì hàng phòng ngự mắc sai lầm

Trong trận đấu ở vòng 18 V.League diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h, đội chủ nhà HAGL thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa sau nhiều sai lầm đến từ hàng phòng ngự.

Trở về sân nhà sau trận hòa trên sân của CLB Quảng Nam, HAGL được tăng cường sức mạnh trên hàng công khi đón chào sự trở lại của chân sút tốt nhất mùa này Công Phượng sau án phạt thẻ. Cùng với sự cổ vũ của khán giả Pleiku, HAGL hoàn toàn tự tin khi tiếp đón CLB Khánh Hòa.

Đội chủ nhà khởi đầu rất thuận lợi khi có bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Ngoại binh người Croatia Zeba Josip đánh đầu ghi bàn đưa HAGL vượt lên sau pha đá phạt của tiền vệ đội trưởng Xuân Trường.

HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 1
Xuân Trường và đồng đội thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 18 V.League.

Đáng tiếc là HAGL lại đánh mất lợi thế dẫn bàn, thậm chí để CLB Khánh Hòa vượt lên dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Sai lầm của Đông Triều và các đồng đội ở hàng phòng ngự giúp đội khách có liền 2 bàn từ phút 39 đến phút 44.

Bước sang hiệp 2, HAGL quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ hòa, và nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 53. Sau khi băng xuống tốc độ, tiền đạo Osmar chích mũi giày đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh gỡ hòa 2-2 cho đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự CLB chủ nhà có trận đấu đáng trách khi để đội Khánh Hòa ghi liền 2 bàn trong 8 phút. Lần lượt là Quốc Chí (61’) và Duy Thanh (69’) dễ dàng sút tung lưới HAGL, qua đó mang về chiến thắng 4-2 cho đội khách

Sau vòng 18, CLB Khánh Hòa trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Trong khi đó, HAGL đứng thứ 6 khi có 24 điểm.

HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 2
Lịch thi đấu và kết quả của các trận đấu ở vòng 18 V.League.
HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • HAGL vs CLB Quảng Ninh (4-0): Công Phượng đá phạt, Văn Toàn ghi cú đúp

    18h ngày 26/6, HAGL vượt qua CLB Quảng Ninh 4-0 ở vòng 16 V.League. Trong chiến thắng của đội chủ nhà, Văn Toàn ghi cú đúp, còn Công Phượng và Thanh Tùng đóng góp 1 bàn.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 4
  • Không thể cấm cầu thủ Việt Nam xem World Cup 2018

    Trước những ý kiến cho rằng cầu thủ Việt Nam bị ảnh hưởng vì theo dõi World Cup, HLV CLB Hà Nội và Đà Nẵng đã đồng loạt phản đối.

    World Cup 2018 đã đi qua những vòng đầu tiên. Giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra đúng trong giai đoạn căng thẳng của V.League khiến giới cầu thủ Việt Nam khó theo dõi đầy đủ.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 5

    Nhiều ý kiến còn cho rằng theo dõi World Cup ảnh hưởng xấu tới phong độ của cầu thủ.

    HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh đã chia sẻ với báo giới: “World Cup có những trận đấu hay, chất lượng và các cầu thủ thức xem nên thể lực bị ảnh hưởng”.

  • HLV đội HAGL: 'Chúng tôi muốn đá đẹp nhưng phải có hiệu quả'

    Phạm lỗi 17 lần, nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông sau thắng lợi 1-0 trước CLB Thanh Hóa, HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL vẫn muốn cân bằng giữa bóng đá đẹp và sự hiệu quả.

    Cuộc đối đầu trên sân Thanh Hóa kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía HAGL. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi bởi Công Phượng sau cú sút xa đầy uy lực.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 6

    Đội bóng phố núi thể hiện lối chơi phòng ngự, phản công kín kẽ và hiệu quả. HAGL tận dụng tốt lợi thế dẫn bàn, chơi đầy toan tính và đánh bại đối thủ mạnh trên sân khách.

    Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Dương Minh Ninh cho rằng: “HAGL luôn hướng về bóng đá đẹp nhưng cũng phải có hiệu quả, và tất nhiên là không tiêu cực. Chúng tôi tấn công tốt, phòng ngự chặt chẽ hơn so với năm trước”.

  • Cổ động viên HAGL vui mừng khi đội bóng của HLV Dương Minh Ninh lấy lại cảm giác thi đấu rất tốt trong giai đoạn lượt về V.League 2018.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 7
  • HAGL mở tỷ số ở phút thứ 5

    Từ quả đá phạt bên cánh trái của Xuân Trường, Zeba Josip - tân binh người Croatia bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới CLB Khánh Hòa.

  • 10': HAGL tổ chức pha tấn công đáng chú ý. Tuy nhiên, Osmar tung người móc bóng nhưng không thành công. Đội chủ nhà tạo ra thế trận khá tốt trước CLB Khánh Hòa.

  • Dẫn 2 bàn nhờ Văn Toàn, HAGL vẫn không thể thắng CLB Quảng Nam

    Ở vòng 17 V.League, HAGL vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Văn Toàn, nhưng chỉ có 1 điểm trước chủ nhà Quảng Nam sau trận hòa 2-2.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 8
  • 23': Cú dứt điểm nối của Công Phượng trong khu vực cấm địa là rất hiểm hóc, nhưng thủ môn Tuấn Mạnh thi đấu xuất sắc với pha bay người cứu thua cho CLB Khánh Hòa.

  • 29': Băng xuống tốc độ bên cánh trái, Công Phượng thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa nhưng chệch khung thành CLB Khánh Hòa trong gang tấc.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 9
  • 35': Pha tổ chức tấn công của HAGL là rất đáng chú ý, nhưng Omar băng vào dứt điểm hụt. Anh vẫn chưa thể mang về bàn thắng cho đội bóng phố núi ở V.League mùa này.

  • 38': Ngoại binh Zeba Josip của HAGL nhận thẻ vàng sau lỗi cố tình đá phạt không đúng vị trí. Anh chính là tác giả của bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở trận này.

  • CLB Khánh Hòa san bằng tỷ số 1-1 ở phút 39

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Toure đánh đầu trong tư thế thoải mái ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Khánh Hòa.

     

  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 44

    Sau sai lầm của Đông Triều, tiền đạo Toure dứt điểm má ngoài chân phải ghi bàn nâng tỷ số lên lên 2-1 cho CLB Khánh Hòa.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 10
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Khánh Hòa dẫn HAGL 2-1

    Tiền đạo Youssouf Toure là tác giả của cả 2 bàn vào lưới HAGL trong hiệp 1. Anh đã có 10 pha lập công cho CLB Khánh Hòa tại V.League.

  • Niềm vui của nhóm CĐV Khánh Hòa có mặt trên khán đài sân Pleiku sau khi Youssouf Toure lập cú đúp đưa đội khách vượt lên dẫn 2-1.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 11
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa HAGL và CLB Khánh Hòa bắt đầu

    46': Bố của tiền vệ Xuân Trường cũng có mặt trên khán đài sân Pleiku cổ vũ cho HAGL trong trận đón tiếp CLB Khánh Hòa.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 12
  • 47': Tiền đạo Văn Toàn đi bóng khéo léo, sau đó chuyền cho Osmar, nhưng pha dứt điểm của ngoại binh HAGL là thiếu hiểm hóc nên không thể gây khó khăn cho thủ môn Tuấn Mạnh.

  • 48': Tiền đạo Omar dứt điểm góc hẹp đưa bóng tìm đến cột khung thành CLB Khánh Hòa. Anh liên tiếp được các đồng đội tạo cơ hội nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng cho HAGL.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 13
  • HAGL gỡ hòa 2-2 ở phút 53

    Băng xuống tốc độ đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, tiền đạo Osmar chích mũi giày đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho HAGL.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 14
  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 61

    Hàng phòng ngự HAGL mắc sai lầm khi có tới 4 cầu thủ trong khu vực cấm địa, nhưng lại để cho tiền vệ Quốc Chí thoải mái dứt điểm tung nóc lưới ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho CLB Khánh Hòa.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 15
  • 66': HAGL thay đổi cầu thủ khi Minh Vương được đưa vào sân thế chỗ của Văn Hạnh. Đây là sự điều chỉnh đội hình nhằm tăng cường khả năng tấn công cho đội bóng phố Núi.

  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 69

    Duy Thanh đi bóng qua Văn Thanh, sau đó tung cú sút chéo góc rất căng tung lưới HAGL, qua đó nâng tỷ số lên 4-2 cho CLB Khánh Hòa.

  • 76': HAGL điều chỉnh đội hình khi Văn Sơn vào sân thế chỗ của Hồng Duy. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà thi đấu không tốt, nên khiến thủ môn Văn Tiến liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng

  • 78': Tiền đạo Công Phượng nhận thẻ vàng sau khi phản ứng rất quyết liệt vì cho rằng thủ môn Tuấn Mạnh của CLB Khánh Hòa cố tình nằm sân nhằm chậm đưa bóng trở lại trận đấu.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 16
  • 84': HAGL may mắn thoát bàn thua khi tiền vệ Trùm Tỉnh dứt điểm chân trái đưa bóng tìm đến xà khung thành đội bóng phố Núi.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 17
  • Kết thúc trận đấu, HAGL thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa

    HAGL có trận đấu đáng quên khi trắng tay trước đội khách Khánh Hòa. Trong đó, hàng phòng ngự rất đáng trách khi mắc nhiều lỗi trong hiệp 2.

  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 28

    Trên sân Hàng Đẫy, sau khi đón đường chuyền của Hùng Dũng, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm chân trái đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội trong trận tiếp đón CLB TP.HCM.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 38

    Quang Hải xoay người xử lý kỹ thuật, sau đó dứt điểm hiểm hóc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội trong trận đón tiếp CLB TP.HCM.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 68

    Sau khi cầu thủ TP.HCM đón hụt bóng, tiền đạo Samson khống chế chân trái, sau đó dứt điểm chân phải ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Hà Nội.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 18
  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 70

    Tiền đạo Samson băng xuống tốc độ, sau đó dứt điểm chéo góc hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 4-0 cho CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 19
  • CLB TP.HCM rút ngắn tỷ số xuống 1-4 ở phút 80

    Sau quả treo bóng của Thanh Bình từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Matias bật cao đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho CLB TP.HCM.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 81

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Samson hoàn tất hat-trick, nâng tỷ số lên 5-1 bằng pha đánh đầu.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 6-1 ở phút 86

    Sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Samson dứt điểm nối ghi bàn nâng tỷ số lên 6-1 cho CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

    HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 20

     

  • CLB TP.HCM rút ngắn tỷ số xuống 2-6 ở phút 89

    Sau đường chuyền của Sầm Ngọc Đức vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Matias đánh gót ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-6 cho CLB TP.HCM.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng CLB TP.HCM 6-3

    Đúng phút 90+2, Chaves đánh đầu ghi bàn từ quả tạt bóng của Phi Sơn, rút ngắn tỷ số xuống 3-6 cho CLB TP.HCM. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu với chiến thắng thuộc về CLB Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm