Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở thẻ Visa, nhận quà ưu đãi lộc phát từ NCB

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng 3 miền trước thềm năm mới, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi “Mở NCB Visa - Mở xuân phát lộc”.

Chương trình “Mở NCB Visa - Mở xuân phát lộc” diễn ra từ 12/1 đến 11/4 trên toàn hệ thống NCB. Theo đó, khách hàng cá nhân mở thẻ NCB Visa lần đầu nhận được ưu đãi hấp dẫn: Hoàn 1,8 triệu đồng khi tổng chi tiêu đạt 10 triệu đồng với thẻ NCB Visa hạng Platinum, hoàn 900.000 đồng khi tổng chi tiêu đạt 5 triệu đồng với thẻ NCB Visa hạng Gold/Classic.

Các chi tiêu cần đáp ứng điều kiện diễn ra trong vòng 45 ngày kể từ thời điểm phát hành thẻ.

NCB,  NCB Visa anh 1

Chương trình “Mở NCB Visa - Mở xuân phát lộc” mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Song song đó, chủ thẻ NCB Visa được miễn phí thường niên năm đầu tiên và nhận ưu đãi hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng/tháng cho mọi chi tiêu. Như vậy, tổng ưu đãi dành cho mỗi khách hàng lên đến 6,8 triệu đồng. Đây là món quà tri ân mang thông điệp “lộc phát may mắn” ngày đầu năm dành cho khách hàng của NCB.

NCB,  NCB Visa anh 2

Chương trình là món quà tri ân NCB tặng khách hàng ngày đầu năm mới.

“Mở NCB Visa - Mở xuân phát lộc” là chương trình ưu đãi tiếp theo sau “Sinh nhật rộn ràng - gửi ngàn tri ân”, từng được ngân hàng này triển khai trong quý IV/2022. Chương trình hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong thời điểm Tết đến xuân về.

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, những năm gần đây, NCB tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển đa dạng sản phẩm. Tất cả sản phẩm thẻ của NCB được tích hợp tính năng thanh toán không tiếp xúc, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure hiện đại.

NCB,  NCB Visa anh 3

NCB đẩy mạnh chuyển đổi số và tăng cường nguồn lực.

Mới đây nhất, ngân hàng này thực hiện nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản mới nhất. Đây là nền tảng công nghệ hiện đại đang được các tổ chức tài chính - ngân hàng thế giới triển khai và vận hành.

Ưu điểm của phiên bản mới là có tính mở rộng cao, dễ dàng tích hợp hệ thống khác và thuận tiện nâng cấp chuyển đổi số. Từ đó, NCB nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời mang lại trải nghiệm tối ưu hơn cho khách hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm