Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NCB hoàn tiền gấp đôi mọi chi tiêu thẻ tín dụng dịp Giáng sinh

Nhân dịp Giáng sinh, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai ưu đãi hoàn tiền gấp hai lần cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng NCB Visa.

Giáng sinh là dịp lễ lớn trong năm, cũng là thời điểm tín đồ mua sắm tích cực săn sale, ưu đãi và tận dụng chương trình tích điểm, hoàn tiền chi tiêu từ ngân hàng. Đón mùa lễ hội Giáng Sinh và năm mới 2023, NCB dành tặng khách hàng ưu đãi hoàn tiền gấp hai lần cho mọi chi tiêu bằng thẻ tín dụng NCB Visa.

Theo đó, từ 19/12 đến hết 25/12, khách hàng được hưởng ưu đãi hoàn tiền gấp hai lần khi chi tiêu qua thẻ NCB Visa (áp dụng mọi thanh toán mua sắm), tổng số tiền được hoàn lên đến 6% giá trị giao dịch. Khách hàng mở thẻ NCB Visa được miễn phí thường niên năm đầu và tiếp tục miễn phí các năm tiếp theo nếu chi tiêu thẻ tín dụng năm liền trước đạt điều kiện quy định.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền, chủ thẻ NCB Visa được hưởng các đặc quyền: Giảm đến 30% khi đặt phòng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group; giảm đến 30.000 đồng khi di chuyển bằng GrabCar, BeCar cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vào dịp sinh nhật khách hàng, ngày Quốc Khánh (2/9), ngày Giải phóng miền Nam (30/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5), hoặc khi thanh toán các lĩnh vực như giáo dục, golf, bảo hiểm, mua vé máy bay, người dùng được hoàn tiền gấp 5 lần và cộng gộp ưu đãi (nếu giao dịch các lĩnh vực đặc biệt trùng vào ngày đặc biệt).

NCB,  chi tieu the anh 1

Chủ thẻ NCB Visa được hưởng nhiều đặc quyền, ưu đãi.

Sử dụng thẻ tín dụng NCB, khách hàng được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi đến 55 ngày; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm và hoàn tiền mọi giao dịch đến 5 triệu đồng/tháng…

Là ngân hàng tiên phong trong mảng thanh toán và phát hành thẻ tại Việt Nam, NCB mang đến các sản phẩm thẻ tiện ích, đa dạng, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, ngân hàng dành ngân sách lớn để triển khai chương trình khuyến mại cho chủ thẻ nhằm thêm giá trị gia tăng và đa dạng cơ hội lựa chọn, đồng thời khẳng định vai trò cùng nỗ lực thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm