Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi khi thanh toán qua thẻ tín dụng NCB Visa

Với đa dạng ưu đãi như miễn phí thường niên, hoàn tiền, giảm giá, thẻ tín dụng NCB Visa đang trở thành lựa chọn của đông đảo người dùng.

Ngân hàng NCB miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ tín dụng và miễn phí các năm tiếp theo nếu chi tiêu năm liền trước đạt điều kiện. Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng NCB Visa còn được hoàn tiền mọi giao dịch với số tiền đến 5 triệu đồng/tháng.

Vào các dịp sinh nhật khách hàng, Quốc khánh (2/9), Giải phóng miền Nam (30/4), Quốc tế Lao động (1/5)… hoặc thanh toán ở một số lĩnh vực như giáo dục, golf, bảo hiểm, mua vé máy bay, khách hàng sẽ được hoàn tiền gấp 5 lần, đồng thời được cộng gộp ưu đãi nếu giao dịch tại các lĩnh vực đặc biệt trùng vào ngày đặc biệt.

The visa NCB anh 1

Thẻ tín dụng NCB Visa mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ NCB Visa còn được hưởng ưu đãi tới 30% khi đặt phòng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc Sun Hospitality: Hotel De La Couple Mgallery, New World Phú Quốc Resort, Premier Village Đà Nẵng Resort, Bà Nà Hill Golf Club, Capella Hà Nội, Premier Village Hạ Long Bay Resort, Yoko Onsen Quang Hanh, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, Serena Resort, Premier Village Phú Quốc… bên cạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác của NCB.

Là một trong những ngân hàng tiên phong về mảng thanh toán và phát hành thẻ tại Việt Nam, NCB mang đến các sản phẩm thẻ tiện ích, đa dạng, đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến, giúp người dùng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và tận hưởng hàng loạt ưu đãi.

Trà An

Bạn có thể quan tâm