Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở tài khoản Gapo, xem liveshow Khắc Việt miễn phí

Chỉ với một bước đơn giản là tải app và tạo tài khoản trên mạng xã hội Gapo, người hâm mộ có thể vào cửa xem liveshow của Khắc Việt một cách hoàn toàn miễn phí.

Chiều 30/9 tại Hà Nội, ca sĩ Khắc Việt đã tổ chức họp báo công bố thực hiện liveshow ca nhạc đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật. Tham dự liveshow của Khắc Việt còn có Tuấn Hưng, Trấn Thành và Đông Nhi.

Mang xa hoi Gapo anh 1
Tuấn Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi làm khách mời trong liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của Khắc Việt.

Liveshow với tên gọi “Gặp gỡ thanh xuân” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 12/9 tại sân vận động ĐH Hà Nội với sự đồng hành của mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Gapo. Để tới xem chương trình này miễn phí, khán giả không cần mua vé mà chỉ cần tải app, tạo tài khoản trên mạng xã hội này.

Mang xa hoi Gapo anh 2
Chỉ cần tải ứng dụng và tạo tài khoản trên Gapo, người hâm mộ có thể vào xem liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của ca sĩ Khắc Việt mà không cần mua vé.

Trong buổi họp báo, bà Trang Đinh - Giám đốc truyền thông của Gapo - đã chia sẻ về về lý do mạng xã hội Gapo quyết định tài trợ độc quyền cho liveshow Khắc Việt: “Nỗ lực của ca sĩ Khắc Việt trong chặng đường ca hát suốt 10 năm qua rất đáng khâm phục. Cách đây 2 ngày, Khắc Việt vẫn còn ốm rất nặng nhưng hôm nay đã ở đây, chia sẻ với mọi người về chương trình đầy tâm huyết của mình. Đó cũng là tinh thần mà Gapo chúng tôi hướng tới: Luôn nỗ lực, cố gắng để phát triển”.

Theo bà Trang Đinh, Gapo là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ. Với liveshow lần này, nhãn và Khắc Việt đều mong muốn mang lại cho các bạn trẻ có cơ hội cháy hết mình; cùng ca sĩ ôn lại những ký ức thanh xuân tươi đẹp thông qua âm nhạc.

Mang xa hoi Gapo anh 3
Bà Trang Đinh (ngoài cùng bên trái) - Giám đốc truyền thông của mạng xã hội Gapo - tham gia buổi họp báo công bố liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”.

Gapo là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, vừa ra mắt ngày 23/7 nhưng đã thu hút hơn 2 triệu người dùng, trong đó có trên 1 triệu người dùng trẻ thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Với mong muốn mang đến sân chơi văn minh cho giới trẻ, đội ngũ của Gapo không ngừng cải thiện các tính năng mới. Nổi bật là tính năng lựa chọn giới tính không chỉ có nam - nữ mà còn cả LGBT. Mạng xã hội này kỳ vọng đây là tính năng mang lại niềm vui, thể hiện sự quan tâm, cá nhân hóa cảm xúc cho người dùng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm