Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân vụ lật tàu

Khu vực tìm kiếm nạn nhân sẽ được mở rộng ra 150 hải lý (so với 100 hải lý trong ngày 1/11), đặc biệt tập trung khu vực ven biển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, TP HCM và Tiền Giang.

Sáng 2/11, ông Phạm Hiển - Giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cho biết lực lượng ngoài hiện trường hiện chia thành hai hướng tập trung cho công tác cứu nạn mặt biển.

Tuy nhiên, vẫn triển khai thợ lặn và lực lượng chuyên trách tiếp tục tiếp cận rà soát toàn bộ con tàu, lặn vào bên trong để phát hiện cứu thuyền viên có thể còn bị kẹt trong tàu.

Tàu cứu hộ tiếp cận hiện trường tàu gặp nạn.
Tàu cứu hộ tiếp cận hiện trường tàu gặp nạn.

Ông cũng cho biết ngoài lực lượng tìm kiếm hiện ở hiện trường, có thể huy động tăng cường thêm các tàu thuyền, phương tiện đang hoạt động ở khu vực lân cận tham gia tìm kiếm.

Cũng theo ông Hiển, hiện nhóm cứu hộ chưa tính đến phương án lật tàu chìm lên. Thời tiết sáng nay cũng khá thuận lợi cho công tác tìm kiếm. 

Tìm thấy 2 thi thể thuyền viên trên biển Cần Giờ

Sáng 1/11, nhà chức trách cho biết phát hiện 2 thi thể là thuyền viên tàu chìm trên biển Cần Giờ. Ngư dân báo tìm thấy một nạn nhân khác, nhưng thông tin này chưa được xác minh.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20151102/mo-rong-pham-vi-tim-kiem-nan-nhan-vu-lat-tau/995395.html

Theo Ngọc Khải - Mai Hoa/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm